dimanche 1 juin 2014

. NỖITHINHLẶNG cuối cùng -

Hình ảnh đã đăng
dangson.fr

.






















..






  Có việc gì xảy ra cho em khi em giữ sự im lặng sau khi đã nhận được rất nhiều thư   thăm hỏi từ tôi ?


   Có nhiều lúc tôi đã yêu sự im lặng , như một  cần thiết để dịu đi bao ồn ào náo nhiệt . Cuộc đời náo động, con người náo động theo những vòng quay trắc trở và lắm khi tráo trở .

   Ở những thứ quái gỡ trong đời sống, tôi tưởng đã tìm thấy một trong điều quý báu để giữ lại với nhau - từ em, từ tôi .


    

       Năm tháng trôi nhanh . Dòng sông là hình ảnh của thời gian . Len lỏi giữa tháng ngày , nhìn những bọt bèo, những cành gỗ mục, những thứ lặng lờ trôi trên mặt nước , với tay giữ lại nỗi im lặng của em - Tôi hiểu ra một điều là :


    " Không còn cần thiết để giữ lại nhau .... "


      đăng sơn.fr 















°°°°°

Aucun commentaire: