samedi 14 janvier 2017

* Giả Tỷ như mình có thêm 1 GIỜ nữa - Vision

.....








 . Giả dụ như thèm thấy tất cả mọi điều ở đời này chỉ là Chuyện Tử Tế thì tôi muốn trở thành một nhà văn rất NGÂY THƠ qua cặp kính  màu hồng của con gái .


 Tại làm sao phải  là con gái ?




 Con gái không sát máu và hung hãn như lũ con trai làm con gái có thể chửa hoang .  Khoảng 1000 con gái  làm đàn bà thì chỉ có khoảng 10 %  nữ phái nhậu nhẹt và Hư Hỏng như đàn ông mà thôi .


  Tôi có thể  có những bằng chứng khi  lật trên màn ảnh ghi lại hồ sơ ở một buổi cuối ngày khá  thảm hại-   Tội đồ đã là đa số khi cưỡng hiếp và giết hại - Kể cả cái thống kê nói về các cảm tử quân đã đeo  băng đạn để nổ tung giết người vô tội ....


 Họ là ai ?



 Điều chắc chắn là không  là em và tôi .


   Uể oải khi tắt ngấm màn ảnh và những cái thống kê chẳng làm ai có thể vui ấy .

 Tắt đi ngọn đèn ở bàn giấy , tôi nghĩ rằng : Có thể ngày mai, ngày mốt tôi sẽ viết về những điều vui hơn .

 Có thể là như thế .







 đăng sơn.fr

- Tối muà đông . 14 tháng 01 .2017







Aucun commentaire: