jeudi 19 janvier 2017

? Là AI ?

.









Là AI ?




....................................















Bạn hãy yên tâm khi mở cửa bước vào chỗ này .


Chúng tôi sẵn lòng Tiếp Đón bạn bằng những ánh đèn rọi xuống từ 4 góc phòng và chỉ với một ngọn đèn màu hồng trên bàn giấy .

Chúng ta hãy bắt đầu :

Tôi bắt tay bạn và giữ yên lặng - Lạnh -.. Chờ đợi <

( Có lẽ tôi chờ bạn nở nụ cười sau cái bắt tay hoặc là vài cử chỉ nào đó ... ok ! )


Chúng tôi biết là bạn lấy cái hẹn , đến đây không phải để Cười Lấy CẢM TÌNH . Vô ích mà thôi !

Vì : Thời giờ là Tiền Bạc theo cái nghĩa Bạc bẽo Chuyện Đời . Và chúng tôi sẵn sàng .





GO < .....


Một séance của Psy chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 giờ 35 phút như một chuyện phim .

Xin bạn hãy bắt đầu vào ngày thứ năm 19.011.2017 :





...

Câu chuyện của Bạn ra sao ?



( Khi bạn kể lể, tôi tạm rời màn ảnh hồ sơ có ghi số Réf của bạn và lắng nghe toàn bộ )



Warning tạm thời - ( C ) :

Sau những câu nói của Bạn, tôi bấm vào một cái CLICK và kiểm chứng với những gì tôi biết được về bạn . Nên Cẩn Thận <

< Thí dụ về trình độ học vấn .

< Xuất xứ về bản thân .


< Hoàn cảnh SỐNG ;

< Thời gian tính .



< vân vân ...


.




Trong khi bạn Chiếu Phim - đây là nội quy của chúng tôi từ ngày ra trường và hành nghề :

- 1 -Để đối tượng ' Thoải mái ' và thoải MÁU diễn đạt .

2. Giữ TRẦM TĨNH để ghi nhận 


3. Cắt đứt sự dòng Dai .


.

Bây giờ , chúng ta đang ở giai đoạn thứ nhất - - Để đối tượng ' Thoải mái và thoải MÁU diễn đạt' .



Bạn mở đầu màn chiếu phim theo kiểu Gián Tiếp - Kiểu này rất tốn tiền phải ráp nối . Sao không nói thẳng là mình là kẻ vô học thức cho giản tiện thay vì cứ Tại Vì và Bởi Vì từ cái quán của bà mẹ Bún Chửi từ Hà Nội ?

Tôi mệt mỏi , đành chơi liều đưa cho bạn một quyển vở toàn là giấy trắng tinh và nói :

- Ông hãy viết và đây những điều ông muốn NÓI . Và tuần sau , hãy trở về đây nộp bài, tôi sẽ đọc những gì ông sẽ VIẾT . 

Gã lắc đầu nguậy ngoạy như trẻ con :

- Tôi không phải là là văn nhá ông !








..


Tống gã ra cửa - Tôi cảm thấy kiệt lực !

Nếu bạn là tôi, bạn sẽ hiểu là VÌ SAO .















đăng sơn.fr



dangsonfr.blogspot.com



Aucun commentaire: