dimanche 15 janvier 2017

. 0

0.



.         by đs.fr    .









Chẳng Phải Là

Thư TÌNH .



__________________________________________________________________ .








. Tôi vừa rời chỗ họp xong ( trong vòng 120 phút - Họ đã làm tôi nhức óc và buồn ngủ . Sáng chủ nhật , họ làm tôi mệt mỏi quá đáng sau một đêm thiếu ngủ  ), Tôi đã ngủ say trong 4 giờ ở đêm thứ bảy, và tôi xém đánh nhau với thằng em rể của tôi .


Tôi như thằng du côn lúc 21 tuổi thời Sg ... 




i ! May là cái thằng em rể cà chớn đã ngồi yên vị / chững chạc trong lòng cái xe rất to lớn của nó khi tôi mở cửa xe nó và xẳng giọng :


- Tôi mời Em xuống xe.


Thằng đàn ông ấy không tắt máy xe và bước xuống xe vì hắn hiểu quá rõ cái Khùng của thằng anh Vợ .

( Tao cứu mày - Mày đã chạy xe suốt 29 cây số để cứu tao ở trận đấu lúc 1 giờ sáng / Ah ! AH ! ))))

... 


 

...

Lúc ấy chỉ có 2 người đàn bà mở vội cổng vườn để ra đường mà thôi . Cô đàn bà em gái tôi , vợ hắn leo lên ghế cạnh tài xế và hắn im lặng đề máy xe , rời bãi đậu trước nhà của thằng anh vợ đang cháy và CHOÁNG .




..

1. 15 sáng , đứng ở bồn rửa chén , nàng nhà nhỏ nhẹ an ủi kiểu trách móc :



- Anh nà . Đừng quên là mình không còn TRẺ nữa . Anh .






Ừ em - bb .





Ngày mai anh sẽ phone cho thằng rể và em gái anh để làm lành . Làm LÀNH như khi ai đó viết thư tình cho nhau .


Ok - bb















đăng sơn.fr

Aucun commentaire: