dimanche 7 décembre 2014

( ) Vision 2014 - Charmes







-











Photo by TháiPhiên
( Recadré by đs )


..






  *    Người ta có nhiều cách để đùa giỡn và đi dạo với những ý nghĩ của mình .

        Và còn tùy chỗ , tùy lúc ...



      Có khó lắm không khi muốn đi dạo với mình ?




 
 .                                                                      dangson.fr




         Cửa văn phòng mở rộng , phím chữ nhìn nhau lắc đầu ngán  ngẩm . 

        Nghe loáng thoáng chúng bảo nhau : - Hắn đang muốn quậy nữa rồi . Hôm nay chúng mình  nên đình công . Hãy rủ thêm hai cái máy ảnh của hắn cũng đình công cho trọn bộ chúng mình .....



           Thật vậy sao ?

          Nhìn người yêu ,  kiểu đắm đuối  .



 
.                                   dangson.fr



 Nói với nàng , dịu ngọt :

 " Chẳng lẽ em cũng bỏ rơi anh . Hãy nhớ lại ngầy ấy , anh đã dành dụm để có được em sau bao lần đi  qua, đi lại  mấy cửa hàng bán máy ảnh để cưới em .

     Nếu em đang mệt, anh có thể chờ em , anh có thể mở PC để chọn một bảng Play list và  tìm nghe  những bản nhạc êm  dịu như sau :



Les mots bleus (Christophe)

.

Jeane Manson Avant de nous dire adieu

.      

.    

----



    Lúc em  nghỉ mệt, anh thử gọi chữ , tìm chữ ở màn ảnh và sửa soạn đưa em đi dạo .



.                                             dangson.fr



              Anh thử đưa em đến  một galerie mà ở đó có những thứ ánh sáng rọi chiếu trên vài  đường cong .


         Ta có thể vuốt ve những nét uốn lượn theo một góc cạnh  nhạy cảm riêng của mình .


   




     









 




































































































































































   Thích hay không thích .

   Xấu hay Đẹp chỉ là cái nhìn riêng của mình mà thôi .















    đăng sơn.fr
































Aucun commentaire: