mercredi 5 mars 2014

* TựTìnhKhúc

.






Hình ảnh đã đăng







HÃY ( mãi ) LÀ TÌNH NHÂN




Bỏ rời quyển sách ở đoạn chữ " Tình yêu chỉ kéo dài 3 năm ", nàng đâm ra bực dọc và nghĩ thầm : Chuyện của nàng và hắn đã gần đến cái hạn 3 năm.Đếm theo kiểu chính xác là hăn đã tống tình,tán tỉnh nàng đã 2 năm ,11 tháng ! Những đón đưa,từng hẹn hò khắp nơi khắp chốn.Hắn làm nàng tốn không biết bao nhiêu là thì giờ để viết thư tình.Nàng yêu sự viết lách,còn hắn thì cụt lơ,cụt lửng.Hắn nói hắn không biết viết thư tình vì hắn chỉ giỏi toán.Hắn tính toán rất nhanh như một trò chơi.Hắn bảo là hắn mê nàng vì nàng giỏi văn chưong.Văn chương làm người ta hóp cái bao tử nhưng lại đây ấp cho tâm hồn...
Hắn mồ côi từ tấm bé ,sống tự lập và có lòng thương người ,hay làm việc thiện vơí các hiệp hội từ thiện.Ở hắn,đúng ra,nàng chẳng tìm được nhiều điểm phù hợp vơí sở thích của nàng như điện ảnh,âm nhạc,báo chí.... Hắn dịu tính thì nàng có tật nóng tính hay giận hay hờn vu vơ hay cạu mỗi lần mệt mỏi.....
Hắn khổ vì nàng ( hắn tuyên bố là hắn phải suy nghĩ rất kỹ khi nào lấy nàng về làm má nhỏ để cai quản đời hắn.Hắn sợ ! ). Được cái là hắn có tính lì,sức chịu đựng dai như võ sĩ đánh boxe ...
Lần này,nàng thử giận hắn cả tháng vì những chuyện không đâu.Mỗi lần thấy số hắn gọi,nàng cúp máy.Nàng chờ những hàng chữ xin lỗi dù biết rõ là hắn không thích và không biết viết thư tình. Hắn tức mình,không thèm ỉ ôi như mọi lần và không gọi phone nữa.Và hắn tầm ngầm chơi trò khác để mỗi đêm ,nhìn ra bóng đêm trước khi đi ngủ,nàng thấy chiếc xe của hắn đậu ở góc cây phía đằng kia công viên.Trong xe thấy để đèn.Nàng biết rõ là hắn đang chú mắt nhìn vào ô cửa sổ còn sáng đèn của nhà mình.Nàng biết hắn cũng biết nàng chưng đèn,khó ngủ và ngó về phía hắn...
Hai đứa như giỡn mặt vơí nhau để chơi trò lì,thử xem đứa nào phải thua cuộc. Nàng không cho phép mình thua cuộc ( Đàn ông thì phải nhường nhịn mình )
Đêm nay là đêm thứ 31 kể từ lúc giận nhau ( Tình yêu chỉ kéo dài khoảng 3 năm ? )
Thằng cha nhà văn nào viết chi mà ác quá : Tình chỉ dài 3 năm ! Cứ như lời tiên đoán.Nàng chảy nước mắt,xõa tóc đầy vai ngập lịm đôi bàn tay.Tình yêu có hình ảnh con ma hiện hình là nỗi cô đơn trong đêm tối.
Nàng vùng vằng,mở tủ nước,nóc một ngụm whisky cay sè trong cái chai của hắn để lại.
Mở cái nấm cửa nhà,nàng dụi tay lên mắt,chạy ào đến phía xe hắn trong góc đêm .Nàng đánh rơi tự ái.Nàng quên cả tên tuổi của mình.Quên cài nút chiếc áo đang mặc phong phanh hở bờ ngực hồng.Nàng lao về phía hắn.Dàn dụa nước mắt.
Nàng thấy hắn vội vàng mở cửa xe chạy tơí phía nàng đón đường.Vòng tay hắn mở rộng rồi ôm chầm lấy nàng.Hai đứa khóc oà như trẻ con lạc mất cha mẹ.
Nàng gục môi vào vùng ngực đàn ông,đón nụ hôn run run như ngày nào thời đầu tiên.
Nàng ướt khi nghe hắn nói :
- Nhỏ nè ! Điệu này thì anh sẽ tập viết thư tình cho em khi nào em giận anh.


Nhỏ của hắn biết điều,dụi đôi mắt mè nheo làm ướt đẫm ngực áo đàn ông.Như thế mà ướt thêm lần nữa.Mặn,ngọt cùng lúc :
- Không sao đâu anh ! Miễn là anh yêu em .Thật tình mà yêu .





đăng sơn.fr



**


Yes Bb !
___________________________________




Trời cho mỗi người một sự thông minh riêng biệt - không ai giống ai và chẳng nên ganh tỵ - Và trong hơn 7 tỷ con người ấy có những Nàng và Chàng.
Nàng thông minh,tuy không xuất chúng nhưng phải gọi là thông minh vơí một chỉ số Q.I khá cao.Nàng học sinh ngữ rất nhanh và nói được nhiều thứ tiếng.Chỉ cần nhìn những đôi mắt tròn xoe của những người đối thoại khi họ tỏ sự thán phục là ta có thể biết là nàng giỏi ngoại ngữ đến cỡ nào.
Chỉ có một ngôn ngữ mà nàng không tài nào học được : đó là ngôn ngữ của T.Y - Nàng dùng chữ T.Y vắn tắt như thế để tránh chữ Tình Yêu kinh dị đáng sợ.Nàng lý luận : " Yêu là đau,là khổ tâm.Thà đừng yêu.Bạn bè của nàng đứa nào đứa nấy cũng bị T.Y vật vã,khóc lên khóc xuống làm nàng kinh động.


Vậy mà....
Từ một ngày nào đó,gã đã trèo vào đời nàng.
Tâm hồn nàng ví như một căn nhà kín cổng cao tường,đèn đuốc sáng trưng,cổng nhà có gài thiết bị báo động.Vậy mà gã gỡ ngói,đục vách xâm nhập theo kiểu đạo chích bất hợp pháp.Gã ngồi lì,có khi rất vui vẻ như pháo tết ( Nàng thích nghe tiếng pháo,ngửi mùi pháo đầu năm ngày tết ) Gã,có khi,làm lì không nói năng gì ( Nàng thích cái loại lầm lầm lì lì của loại nam tính : Không có gì thì không nhì nhằng,nói dai.Đàn ông ít nói để biết lắng nghe thì vẫn hơn )
Có vài lần,nàng quay đi,đuổi khéo gã.Gã ì ra giả vờ không hiểu để mò đến ( Nàng thầm nghĩ nếu mà gã nghe lời ,bỏ đi thì có lẽ nàng sẽ buồn lắm,ít nhất là trong khoảng một thời gian rất dài .Gã mà bỏ đi,lấy ai cho nàng trút vào nỗi buồn vui ? Nhưng.Nếu gã cứ ì ra đó thì nàng sẽ ra sao ? )
Nàng im lặng,quay đi,quay lại suy tính.Những đợt sóng nhỏ cứ lăn tăn gờn gợn.Trong các bộ tự điển của Tây ban nha,của Mỹ,Pháp không có chữ " lăn tăn " của nỗi nhớ vừa đủ chín.
Nàng hoảng hốt,bàng hoàng.Vậy là sao,ta ơi ?
Gã trộm đọc được tất cả những lo lắng bất ổn trong đôi mắt đẹp có đầy biển trời ngập sóng của nàng.Gã chọn cho nàng một chỗ ngồi gọn ghẽ ở cái quán rất đẹp.Gã mân mê ngón tay út rất xinh của nàng khi ghé hơi thở vào bên tai .Giọng nhẹ hơn mây trên đầu phố .
Gã hỏi nhỏ :
- Yêu chưa ?
Nàng co rúm người,mắt lấm lét,cố giữ mình thật im lặng ( Chúa tôi ơi ! Thằng đạo chích đang tấn công mình,hắn đang vẽ hình chữ Love to tướng trên bàn tay mình )
Gã lì ăn thịt nàng bằng mắt.Trong ánh mắt hắn có dấu hỏi to bằng cái đình : " Yes Bb ? "


Nàng chỉ còn cách gật đầu.Nàng thấy mình bật khóc.




đăng sơn.fr









Aucun commentaire: