mercredi 12 mars 2014

2 . EM

.







  Chỗ mà lặng thinh .





Khi đi bên người yêu - Có thể tất cả những ngôn ngữ đều là vô nghĩa .


Tại sao , thế  ?:



Bởi vì :



1. Nguyên Nhân -




Hình ảnh đã đăng





Đứng hoặc ngồi trước thiên nhiên , dùng cảm xúc để mình biến thành nắng ( ánh sáng ) biến thành hoa ( màu sắc) mình trở thành thiên nhiên .



  Ta cần một chỗ nằm bên nhau . Đừng nói gì hết . Hãy để anh ở bên cạnh em . Em biến thành nhỏ híu hiu bên anh - mà thôi - Em !




Hình ảnh đã đăng





Trái đất này có thể tận thế ở ngày hôm nay, ngày mai hoặc ngày mốt - Anh mặc kệ bởi một chủ thuyết của  T.Y ( Em có biết cái chủ thuyết  lẩm cẩm ấy ra sao không ? )




Quay sang phía tay phải, rời ánh mắt vụng về của anh đi . Đừng nhìn anh quá lâu ( vì anh sẽ ngượng  ngùng để mất đi bao thứ ngôn từ hằng ngày )



   Khi anh có em , anh muốn dùng màu sắc để nói với Em ( Anh viết chữ EM bằng chữ Hoa ) :



Hình ảnh đã đăng


( như thế này, anh  treo trái tim  lủng lẳng của em - để biết yêu EM °  )




Hoặc là :




   Hình ảnh đã đăng


..  Ở làn hoa này, nếu lục lạo  kỹ , em sẽ tìm được một lá thư tình  ngắn nhất thế kỷ - ở cuối lá thư tình viết tay ấy, anh thú nhận một điều  ( mà chưa có kẻ nào thú nhận như anh - Họ rất " sến " kiểu  CL khi tỏ tình ) - Anh không phải là họ khi em đến  bên anh :



Hình ảnh đã đăng







Anh vẽ hoa rất tồi tệ, đành chạy vào nhà con bé tí tẹo kia, len lén chớp đại mấy tấm ảnh có hoa tên là :   Hoa Sơn Thù Du ( Dogwood ) mang về tặng đôi mắt xinh của em ( cho dù cái tên VN này rất xấu xí thậm tệ - Chẳng biết kẻ nào  đã bạo gan  phóng tác cái tên CẩuGỗ ấy thành tên SơnThùDu ) - Những người mang tên Sơn đều là Cả Quỷnh   và xấu trai !




Mà có hề chi , miễn là em xinh, em dịu dàng như cánh hoa bên anh khi anh biết yêu em :




Hình ảnh đã đăng







Hình ảnh đã đăng




Cứ như vậy đi .


Ta có nhau ở một chỗ hẹn ước .
















đăng sơn.fr











Aucun commentaire: