mercredi 2 novembre 2016

** Thêm Khoảng Lặng Thinh -

.




Beebee - France . 2015








Có lẽ bạn sẽ nhức đầu, nhức óc với những kẻ nói quá nhiều và nói không đầu không đuôi ?

---------------------


Thuật Ngữ là có khi không cần nói quá đáng ( Nói làm người đối diện choáng váng ...) Vì thế khi ra trường và làm tròn công việc phải làm của mình để lo cơm áo , tôi để thì giờ cho h nói . Nói càng nhiều thì càng tốn tiền và có thể giảm bệnh .


Để pht lờ họ và tránh mình phải nổi điên vì họ, tôi, lắm lúc giả vờ chúi mũi vào cái bloc - notes và ghi chép . Ghi từ điểm 1 đến số 10 .


Đến con số thứ 11, tôi bắt buột phải cúp cái máy nói của họ . Và phân tích . Việc của mình là không chiều lòng bất cứ ai .


....


Khi một ngày dài qua đi, mở màn ảnh đọc vài điều và viết về một vài điều . Đến một lúc, tôi nghĩ rằng : Khi viết , có hẳn là mình phải viết kiểu lèo nhèo để hòng mong làm hài lòng một số bạn đọc ?


Câu trả lời riêng của tôi là : KHÔNG .




Thêm một lần nữa với chữ KHÔNG - dẫu là họ sẽ ghét một kẻ viết như mình .






Đành !







đăng sơn.fr




Aucun commentaire: