mercredi 9 novembre 2016

10 - 7 = ....

.










 10 - 7 = .......



 _________________________________________________________________




 Bạn có biết tại sao ta có 10 ngón tay không ?
 Và tại sao không có 9 ngón hoặc 15 ngón ?


.......................

  Ở một thằng con trai , tôi , ngày còn bé đã bị lầm khi cô giáo bắt làm toán nhẫm và không được đếm . Trước mặt cô giáo tiểu học , tôi đã lưu manh  để ăn gian ,  thọt tay vào hai túi quần, tôi đếm  bằng hai bàn tay và trả lời ngon ơ :

- 5 + 5 = ... 11

 Thấy cô giáo đỏ  ké mặt mày, thằng bé không hiểu gì vì nó vô tội .

 <


 Thời gian trôi - Lớn lên và thử yêu đương, tôi ngồi trước mặt nàng tóc dài ngang vai - Quán đang để nhạc tình  (  Hình như là bài  :  Combien je t  ' aime - Anh yêu em biết dường nào )

 Tôi trêu nàng :
- Đố em là giữa hai chân của anh có cái gì ?

 Nàng lườm và nguýt rất ' khủng '  - Hứ ! Toàn là nói bậy không á !

- Cúi xuống nhìn đi, em .

 Nàng cúi xuống - Thấy giữa  hai chân chàng có cái chân bàn . 

 Hơ !

 Chừng 5 phút sau, lại đố nàng  ( Giữa 2 chân anh , có cái  chi - em ? )

 Dễ ợt . Nàng trả lời : -  Thì có cái chân bàn . Đồ cà chớn   ! Hỏi   thấy chán ! Ởm ờ

- No em bb ! Sai rồi . Là cái mà em đã đỏ mặt và hứ khi nghĩ bậy hồi nãy á


-------------------------------------------------------------------------------------


 Bây giờ ,  ngồi nghĩ lại thấy buồn và ( cười ) 
 Thời gian không còn ở lại nữa . Và tôi không bao giờ  là một nhà văn - Vì tôi đã mất nàng ....


 đăng sơn.fr






Aucun commentaire: