dimanche 27 novembre 2016

................ See .........

.










..





Gần những ngày giáng sinh Noel , họ bày bán nhiều thứ lắm /

    Họ - như mọi năm - bán đủ thứ . Ở chợ búa họ bày bán những cái TV màn ảnh cong , màn ảnh dẹp và bên cạnh bán đủ thứ đồ . Họ cần  bán để dụ người ta mua họ ở nhũng món quà cuối năm dành cho nhau .


 Và họ dụ khị ....



 Bán đại hạ giá _ 50 % < Có chỗ kia bán đến - 70  phần trăm . On Sale !


 Tôi lục lạo ví bóp và túi quần mình : Vỏn vẹn còn có 20 âu kím . Mua gì ở 20 euros khi mà người ta muốn mình tiêu xài hơn  con số ấy -  20 Euros  - ?


--------------------------------------



 Bí quá hoa liều ( Chẳng lẽ đang là đại gia như tôi mà  phải tiêu xài hơn 20 âu kim trong  một buổi sáng đẹp trời ? =




(  theo bạn  thì tôi phải làm thế  nào để không mất 20 âu kim ấy ? .... )






đs





 -

ct ...






...

Aucun commentaire: