mercredi 18 septembre 2013

Thư Tình Nhỏ Xíu Xiu








@Eve 2012




        ĐỂ EM
       CÓCHÚTngọtngào
   Một trăm ngàn chữ
  Ở lá thư tình
  Chữ em - chữ anh
 Chúng mình ngày đó
 Một triệu chỗ ngồi
 Mưa bay ướt áo
Đôi mình thế thôi
Vẫn ấm tiếng cười
 Để ngọt ngào em
 Anh viết dòng chữ
 Gửi  tiếng yêu mềm
 Ở chỗ lặng yên
  đăng sơn.fr .





Rên một Híu Hiu -

.... Chúa ơi - con lỡ yêu chàng
Thầm thầm như thế bên rừng lắm cây
Nhớ thương dấu ở bóng mây
Lỡ ai thấy được ,với tay giữ chàng
Những chiều mưa đổ ngổn ngang
Lòng nghe gợn sóng dâng tràn đáy tim
Mỗi lần nhung nhớ đi tìm
Tìm thư tình ấm làm mềm nhũn đêm
Đêm cần câu nguyện âm thầm
Tình này đã bén biết làm sao hơn ...
( @nguyênhạ )


CHỈ LÀ
(N.duytoàn)

Một chỗ ngồi dưới nắng
Một chỗ để đong đưa
Một đoá hoa rất trắng
Một chỗ để dành mưa

Nắng như cơn ngái ngủ
Nhừa nhựa buổi trưa hè
Hoa đùa nghịch trong gió
Lùa mưa vào bài thơ




CHỈ LÀ
(@nguyên hạ)

Chỉ là tôi với em
Từ con tàu xuyên phố
Thấy mặt nhau mỗi chiều
Để nhớ nhung từ đó

Chỉ là một thoáng thôi
Cũng đủ chật chỗ ngồi
Con đường về xa lắm !
Mà em chợt gần tôi 





Hình ảnh đã đăng
dang son.fr


   M


   anh gửi em chút gì đó im lặng
  vừa cơn gió ở cánh môi  mềm
Thầm thầm - mà chỉ mình em hiểu
 cả một đời ấy - chỉ là em


   gửi em một con phố tình
cho từng buổi tối có mình nhau thôi .....

     đăng sơn.fr




Quán Mơ



Aucun commentaire: