mercredi 27 août 2014

*** You ( Út )

--














...





 Khi tôi yêu nàng, tôi đặt cho nàng rất nhiều cái tên .....




Nàng rất thông minh và nàng hiểu - có khi chỉ với một cái nhìn khi tôi nịnh nàng ( tôi khen nàng xinh , đẹp )



 Nàng ít khi làm chảnh vì nàng biết giả vờ khiêm nhường . Tài giả vờ ấy bị tôi lật tẩy ở ánh mắt, ở nụ tôi cười .




 Tôi nói :  ' I see you - bb "



 Và ....





   Chính bị cái chữ "  Và  ---- "  tai họa ấy mà nàng ngã, tôi ngã như trượt chân trên sàn khiêu vũ đúng lúc ban nhạc chơi rock  loại Carlos Santana .





 Văn phòng của nàng, ngày ấy, không có cánh cửa sổ, nàng phàn nàn như đứa trẻ thiếu kẹo, thiếu bánh . Tôi cứu nàng , tôi xúi nàng tìm một tấm poster có chụp  hình khung cửa sổ để treo đằng trước bàn giấy . Và nàng nghe lời y hệt .




  Nàng tham ăn, tham uống , nàng leo lên cái cân, nàng xém đứng tim vì kim và số chạy lên con số thấy phát sợ, tôi xúi nàng tập thể dục, nàng nghe lời chừng chưa được một tháng rồi nàng bỏ cuộc để ăn và ngủ .





   Tôi la nàng, nàng chù ụ, đòi đi tu .



   Tôi không tin là nàng có thể tu hành nghiêm chỉnh .   Nếu nàng mà đi tu thì thế gian này chỉ toàn là ác thú và quỷ dữ . Tôi là hiện thân của quỷ sứ vì tôi hay làm nàng luýnh quýnh đỏ ké mặt mày, tôi vẫn giữ bản tính tinh nghịch như thời áo trắng ( Khi nàng lái xe, tôi không để cho nàng yên, tôi cũng lái nàng bằng những ngón tay của một dân chơi piano, nàng la chí choé, nàng sợ ủi xe xuống hố ... )




    Có những ln nàng và tôi giận nhau cả vài tháng, nàng lì, tôi cũng lì . Hai đứa tưởng là đã đt bóng, chầu trời .



 Tôi chờ nàng xin lỗi, nàng lì, nàng lờ và tỉnh như tiền .

 Tôi đành nuốt giận, cố quên là mình có nhiều tự ái để ném cho nàng vài ký lô chữ làm lành . Tôi hiểu  rất rõ nàng , nên tôi hạ thủ nàng bằng chữ của thư tình :



 " Bé cưng .



   Em  giận  lâu thì em sẽ hết xinh tươi - Cái mặt em sẽ xấu như cái lọ nồi . Thân thể em sẽ phì nộn, sẽ kinh hãi lắm .


 Em có thể đi tìm khắp thế gian bạc bẽo này thì sẽ biết là chẳng có ai yêu em như anh .


 Em đừng ngu dại nữa - Hãy để anh làm lành với em  "





  Con nhỏ đọc xong, xìu như quả bóng , như một tuần lễ toàn mưa là mưa . Tôi điện cho cô . Hỏi cô :


 - Út đọc thư rồi, Út thấy sao ?

- Anh phải bồi thường thiệt hại cho em á .



 Ừa - Ừa mà .

 Anh dắt em đi ăn bún bò Huế, đưa em đi xem phim loại sexy , đưa em vào hộp đêm, anh đợi đèn đuốt tắt tối om om, anh tìm môi em, anh làm em ướt .


 Liệu hồn , liệu xác khi anh gọi em là Út .


 ( Không phải cứ là Út thì được chiều một cách quá đáng ! )








   đăng sơn.fr




  Warning :


 Xin miễn dịch bài này qua tiếng  Tây vì sợ bị kiện .





 **












Aucun commentaire: