vendredi 17 mars 2017

Why Now ?

.


L’image contient peut-être : fleur, plante et nourriture


......
1.
Massages Texte :
" ....
Như Hoa - Ấu Tím a dit…
:
Có lúc không thấy anh đâu, ai cũng lo lo hỏi thăm, thấy anh viết lại vui vui . n đ thì làm thinh ngắm nhìn nhân thế, để thành "nhàn nhân" không bị phiền lụy vây quanh.
Trời Tây đã lạnh phải không ạ ?
Lâu lắm rồi mới đọc lại hai chữ dễ thương - cám ơn anh .
Đôi khi mình phải giả vờ mũ ni che tai, không thấy không nghe không nói - anh luôn vui nha . Thân mến ''.
Ngô Đồng .
----------
Đó là môt lời nhắn ở Blog mang tên Chúng Mình - Nous Magazine - mà một người trong ban quản trị ở Web Diễn Đàn kia đã ghé thăm và đã VIẾT .
.
2.
Khi vác bút đi viết như kẻ du thực ở đâu đó, tôi chẳng biết ai là ai ....
_____________________________?
Ở chỗ có khá đông những người học thức, đọc ở đó ,ở đây , họ nói cô ấy là Y Sĩ mổ sẻ ngoài đời thật và là người viết văn .
Tôi nghĩ là cô thành thạo Pháp Ngữ , nên trả lời cô :
< Cher Confrère - Consoeur :
Avec plaisir , j ' ai reçu tes mots .
C ' est touchant et très chaleureuse de ta part ! Mais ... Il y avait des Mais et Si ....
Si tu savais ....
( Bạn đồng nghiệp !
Với tất cả sự vui mừng , tôi đã nhận
dòng viết của bạn ;
Cảm động vì rất ấm áp từ bạn . Nhưng từ chữ NHƯNG và NẾU .....
Nếu - là chữ thì không bao giờ là có thể là GIẢI PHÁP nguyên vẹn .
...








đs.fr
...


...



Aucun commentaire: