mercredi 18 mars 2015

( ) ĐỂ KHÔNG TRẢ LỜI .

.




by CúnRock -usa










....









....


1 -


      Dưới dấu hiệu có hình con bé tí xíu mặc áo đầm, cô  viết kiểu lạ kỳ :


   "    



Người ta vẫn <ép buộc> rằng mình MÊ người í.

Có một điều rõ ràng, khi quen với một ai mà mình cảm thấy hợp ở một vài khía cạnh nào đó, chẳng hạn văn chương nghệ thuật, quan điểm sống ...thì mình vn luôn giữ sự liên hệ qua những gặp gỡ thăm hỏi thường xuyên .Và xem đấy là cách sống tốt đẹp giữa con người.

.Vậy làm sao mình biết mình có MÊ hay không há ?  "



.....


2.


    Chuyện ngộ . Thư viết như kiểu ấy , không đầu không đuôi nhưng cũng có thể xem là văn chương kiểu mới .

      Viết cho ai ? Hỏi ta hay hỏi mình ?

    Thế nào là Mê ? Mê say để làm gì ?



3.


     Ngày nọ ,  giữa câu chuyện đời, chuyện tình ,đang nghe , đang nói về  chuyện người mê say người , nhất là về những gã đàn ông hay thích nghe lời đường mật lìm lịm của nữ giới và họ ngã , họ rơi như sung rụng như lá rơi muà thu . Lúc tỉnh dậy thì đã muộn .

   Người đàn bà kia hỏi như đòi sự tự thú :

  - Còn ông ? Ông có mê đàn bà để rụng như thế không ?


    Trả lời như xưng tội :

  - Có thể lắm chứ !  Thích lắm nhưng sợ . Thích khác với mê . Mê say thì nguy hiểm hơn .

    Vì thế, tôi phòng ngừa và tìm cách chạy trốn giữa những hình ảnh và dòng chữ .


    (    Tôi sợ tôi phải " Mê " ai  ... )





dangson.fr




đăng sơn.fr


















....

Aucun commentaire: