dimanche 2 octobre 2016

* Qua ĐÊM

.






Qua
Ngày
Qua ĐÊM.


____________________________________________________________________



Một ngày đi qua mau lắm , mới đó mà đã hết ngày để đêm trôi về  : một ánh đèn đầu giường ngủ có tiếng dương cầm nhẹ nhàng thánh thót nghe tưởng tiếng mưa đêm ...

   Mưa trong màn đêm mang lại cái cảm giác dễ chịu , thấy mình hoàn toàn thoải mái và nhẹ nhõm ,  trí nhớ bỗng nhắc chừng cái đầu và mấy ngón tay ( giọng vỗ về như người yêu dặn dò ) .

- Nè ! Hết một ngày rồi ấy ơi ! Mai thức dậy thì hãy dịu dàng hơn nhé . Đừng nhăn nhó làm gì cho xấu xí cái mặt đi . Cái gì cũng nên nhè nhẹ , dễ thương để người ta có thể lại gần mình .

 Khẽ gật đầu và ngoan ngoãn như bản nhạc đổi sang một phiên khúc của mùa thu . Khẽ nhắm mắt và nói với chữ nghĩa :

- Chữ ơi ! Hãy tha thứ cho tôi khi tôi quá đáng để nổi giận như cuồng phong . Tha thứ cho tôi - nhé - 






2.

đs.fr



Sáng ngủ dậy . Đúng hẹn như đúng giờ đi làm. Khu vườn vẫn  ngập bóng đêm còn tòn teng dính vào màu tối . Hít thở mùi sương mát,  nghe tiếng chim hót chíp chíp ở đầu ngọn cây bên kia đường vắng . Mỉm cười khi nghĩ đến ly cà phê thơm phức .

  Mỉm cười  nghĩ đến người yêu tên là NguyễnThịChữNghĩa đang đợi mình ở màn ảnh .


 Ừ - Em yêu quý .

 Sáng nay - thức dậy - anh sẽ hiền hòa hơn thường lệ để chúng ta mãi mãi yêu được nhau .

( hôn em với 5 dấu chấm ..... )





đăng sơn.fr







.


Aucun commentaire: