samedi 22 octobre 2016

* GIÒNG SÔNG

.








  Như một chút gần gũi, cho dù đã từ 2 đầu trái đất .



 Con người hiền hòa và lắm lúc như một giòng sông để yên lành bên cạnh nhau .




dangson.fr



 Gửi tạm ở trang này một hình ảnh giản dị như những bước chân ở một buổi chiều bên giòng sông .

  Đôi lúc, thấy mình than thản đến lạ lùng .  Đôi lúc  trên những bước chân đi dạo - Đứng lại một chập lâu, mở máy  ảnh - cảm nhận một luồng gió mát , ngửi  thấy một mùi thơm của cây cỏ thiên nhiên , mình muốn cảm ơn thượng đế , cho dù là  lắm khi thấy ông ta - TĐ - có vẻ bất lực trước những thảm cảnh của người gieo cho người ...


 Khi tắt ngúm cái máy ảnh vô tri giác,  tìm một chỗ ngồi , ngẫm nghĩ lại câu đã áy náy khi tự hỏi mình : Viết Để Làm Gì ?


 Viết hiền lành như cơn gió thoảng hay viết dữ dằn như biển động  ( ? )

 Ai sẽ trả lời thay cho mình khi mình may mắn còn sống sót giữa những cơn bão đời ?








đăng sơn.fr





CHÚNG MÌNH




Aucun commentaire: