samedi 12 septembre 2015

* xưa -

.







xưa - 

xưa,xưa một thưở tình nhân 
em tôi ngồi hát một lần  rời xa 
tình buồn mỗi lúc xa nhau 
tình gần như thế ,thì gần nỗi đau 

@Eve 




LẶNGTHẦM 

buồn nhau một thoáng rồi thôi 
ngã,nghiêng mình đã một thời bên nhau 
gió kia trên áo nhạt màu 
đời trôi đi những ngọt ngào ngày xưa 

nghiêng lòng nếm giọt mưa rơi 
có khi sũng ướt nửa đời nhớ nhau 

@nguyênhạ 





Ở một nơi Không Có Nhau 

.. Là cánh động lộng gió 
Là khoảng không lặng thầm 
Ở nơi không có nhau 
Là thinh lặng từ nhau . 

đăng sơn.fr 




nắngmưaBênEm



hãy để tôi làm nắng
tràn ngập làn môi em
bên khoảng tường màu trắng
hồng yêu dấu những chiều

hãy để tôi thành mưa
nhớ người ngày thơ dại
mỗi lần em buồn bã
tôi níu lại ngày xưa.....

    <                                                                  N.Duy Toàn





Gọi .



anh gọi em - con đường ngập bóng tối
hàng cây vắng,nghe tiếng gió đìu hiu
cơn mưa nhỏ đã rời đồi phố núi
nghe thầm thầm một nỗi nhớ xa xôi

anh gọi em - thèm tiếng cười rưng,rưng ấy
cũng một lần,ta vấp ngã vào nhau
 

đăng sơn.fr 




  
 
      *    dangson.fr 
  
  
  
   NổiNhớ - 
   Buổi sáng dậy,em ngồi yên và khóc 
   Vụng về nhớ,tình chẳng biết về đâu 
   Mây lờ lững vướng một thời đi lạc 
   Gọi nỗi nhớ để mình vẫn còn nhau 
  
  @nguyênhạ 
  

Aucun commentaire: