lundi 17 novembre 2014

( ) Nude

.







       




















     Lạnh

     tôi tìm em
    giữa đường chiều
    chiều xõa tóc
    lòng tịnh yên


   em tan biến
   nhạt nhòa tôi
   muà đông lạnh
  lạnh môi người


 tôi lạc em
lạc vườn xuân 
buồn ở lại
buồn khỏa thân

 -  đăng sơn.fr










Trắng .


đi ,đi 
khi bóng tối ngập đầy
khung cửa ngồi khỏa thân và khóc lóc
mùa đông đầy bão tuyết
từ một mùa thu đã ra đi

.. tôi
không còn điều gì để giữ chân em
ngoài màu trắng của tuyết
từ nỗi lặng yên

đi - đi
đừng ngoảnh lại
tình yêu ngày nào đã đông lạnh
mùi hương ngọc lan chỉ còn là kỷ niệm
khi nào còn muốn giữ lại nhau

tình yêu đã trần truồng nơi gọi là tuyệt vọng
tình yêu lơ lững giữa kẻ hở ngón tay em
từ tấm ảnh khỏa thân em mà tôi đã chụp


tuyết vùi tình yêu
bên ngoài khung cửa nơi em quay gót
đêm lặng thinh biến thành màu trắng

 và tuyết rơi -


 rơi .....




 đăng sơn.fr


































(   )





.
 

Aucun commentaire: