mercredi 13 avril 2016

* Lãng Mạn

.













dangson.fr - 2016





Lãng Mạn & Lang Man




 Người ta hay nói và cho rằng tôi là người Lãng Mạn.



Vì sao chứ ?
  Dễ hiểu mà thôi :

Không là cái Ipad Pro,  Không là cái  phone SamSung loại S 100 kiểu mới nhất nhưng tôi quay nhanh lắm với các ứng dụng tức thì ....
..........
 Chuyện dễ hiểu thôi . Nếu người yêu gọi cho mình lúc mình đang bận rộn nhất ở khung cửa Chat .

 Mình  phải làm gì ?
..
 ( Chẳng lẽ nói với nàng 
 là mình đang bận  bịu ? !!! )


Nàng sẽ bỏ mình và quay đi -
 Chẳng lẽ lại viện cớ nói với Nàng là : Chờ anh xíu- em !  Anh đì pipi ?!


Những viện cớ ấy xưa rồi .
 Bây gìờ là năm 2016 - tháng tư . Phải tìm một cái cớ khác để hợp lý trong sự nhõng nhẽo .
 Hãy xưng, hãy viện cớ với nàng là anh là linh  hồn của Steve Jobs hoặc là môt Bill Gage của Window < Hoặc là Obama để nói với Nàng rằng   ::
..
'' Cưng - Bé xí , bé xọn !
 Anh đang bận lắm . Bận như mưa rơi cho kịp ở miền tây, miền nam nhà mình đang hạn hán .
 Anh bận vì cả ngàn lý do  không thể cưỡng .
 Cưng  hãy chờ anh . Chờ 10 cú điện thoại ở nhà thương đang gọi anh .  Chờ anh cúp  và quăng cái máy phone về chỗ của nó .
 Nó  làm phiền anh ở 9 giờ sáng nay 
. Nó làm  những sợi tóc của anh dựng đứng lên .
 Ở cái phone thứ  nhất :
 Họ nói, họ kể thằng linh mục kia thú tội khi vừa cởi áo  sau khi hãm hại trẻ con .


 Họ nói :  cú phone thứ 2 :

 " Con mụ khùng khùng kia đòi lấy đứa con trai của mình sau 31 năm chìa lìa ! ''



.. Chúng nó khùng và quá tưng rồi !


 Ở cú phone lần thứ 11 - Tôi cúp máy vì tôi sợ bị tưng theo .


15.30  <  Nàng bé tí tẹo gọi cho tôi :
 - Anh  !  Anh  đang làm gì ?



 Hơ - Hơ .
...


Anh đang đói bụng - Anh đang muốn nổi điên , nổi quáu, nổi cọc và đang muốn HÚC , muốn BỤP  !

 Hơ - Hơ - và Hơ hơ.


Anh cũng đang muốn tắt ngúm tất cả cái màn  hình của Mac Book . Muốn đóng cửa văn phòng, muốn vớt  khúc bánh mì có khúc jambon, nhảy xuống 15 bậc cầu thang , tìm lại con đường ra bờ sông - Tìm băng ghế đá . Và hình dung đến cánh cửa văn phòng mở hé của em .
 Em - Một nụ mắt xinh rất xinh .
 Em - Một nụ cười đã làm anh sính vính và siêu lòng .
 Em - Một chỗ ngồi trong góc tường có tiếng nhạc  rất êm ( Just for You ) .
Em - Những vòng bánh xe để anh quên hẳn là anh đã rất tưng tưng và đã thèm bụp, thèm húc .
 Em - Như những gì em đã chờ đọi nơi anh .






đăng sơn.fr



.










....



...

Aucun commentaire: