mardi 12 avril 2016

* Bé Người Dưng

.















..

Theo lẽ của sự giao  tế và lễ độ thì ta không nên hỏi tuổi của phụ nữ (  vì nếu hỏi thì thiếu lịch sự lắm ! ).


  Đó là khi gặp mặt và bắt chuyện , nhưng ... ở đây , lại là chuyện khác , vì đây  là một thế giới không có biên thùy , biên giới của màu da hay tuổi tác ( theo môn phái tà đạo romantisme -  lãng mạn .. )

  Đây là những lý do ' Tại sao ' :




_________________________________________________________________



      Khi đi du hành, bạn ghé đến một nơi chốn và thú vị để khám phá một quang cảnh, một thế giới khác . Phụ nữ và nam phái có những ánh nhìn, cách nhìn và sự suy nghĩ  khác nhau .


    Có thể nói khoảng chừng 80 phần trăm độc giả của tôi là phái nữ - Vậy thì ...



  Đẩy cánh cửa có màu ánh sáng rất dịu để vào nhà . Tôi đón bạn , dịu dàng và sẽ không hỏi tên tuổi của bạn đâu .   Chịu như thế không ?


 Chúng mình có những mẫu chuyện nhỏ để kể cho nhau nghe . Sau mỗi câu chuyện,  tôi , có thể hỏi bạn nghĩ gì, cho đến một lúc , tôi có thể gọi bạn là ' bé người Dưng '


 Lạ lắm , phải không và Vì Sao ?




đs

















ct






...

Aucun commentaire: