lundi 29 septembre 2014

- BỮA NAY .....

.





















°°°

  Bữa nay tôi thấy tôi hiền .





     Có những ngày tôi thấy tôi hung dữ , tôi cạu cọ trước những điều kỳ lạ gây khó chịu và thấy phải lên tiếng phản ứng .


    Sự phản ứng có nhiều cách thức và tùy lúc , ta có thể thay đổi sắc mặt , lạnh lùng khinh khỉnh hoặc là dùng ánh mắt nhìn thẳng vào  sự việc  và kẻ gây sự việc .


  Có những ngày ,đi đây, đi đó làm công việc hành chánh giấy tờ, gặp phải những kẻ ăn lương nhưng chối từ trách nhiệm bằng cách coi thường người đến khiếu nại việc cần thiết . Kẻ nhân viên trả treo  loanh quanh và đẩy đưa thối thác ....


  Có những lần - những ngày .....



   Mà thôi . Có những điều nên bỏ qua, nên quên đi để thời gian làm bụi phủ mờ và để ngày trôi theo ngày .



  Ở cái tựa mang tên  ' Hiền Lành '  thì mình viết kiểu hiền hoà cho ra vẻ thầy tu . Không thầy tu kiểu đua đòi vật chất với nhãn hiệu  sư hổ mang .




     Để có thể hiền lành thì nên làm vài bài thơ da diết kiểu  yêu đương .





    Ta có thể viết kiểu  2 cách : Buồn và Vui . Đậm và Nhạt -


   Viết để  mềm lòng người ta như khi nghe một bản nhạc tình rất lãng mạn và tha thiết .



   Người ta đọc xong mà không hiểu thì là chuyện riêng của người ta .










 đãng sơn.fr














....

Aucun commentaire: