dimanche 18 septembre 2016

< M & Tôi

.









 M & N
 ...


 Ở cái thời  đại này, người ta hay theo phong trào viết tắt để tiết kiệm thì giờ một cách vô lý và vô cùng  - DỎM - ( ! )
..

Nghĩ đi , nghĩ lại thì anh cũng nằm ở cái danh sách Dỏm ấy .



 Thí dụ :

 < Từ chữ : EM .
Đời  mới, thay vì viết nguyên chữ Em to đùng  và xưa như thế, họ bày đặt chế ra chữ M < M & Tôi .
Thật là quá dỏm và huyên thuyên bịa đặt vì có thể ai đó sẽ tưởng tượng  chữ Má & Tôi từ chữ tắt M&Tôi như thế !

(  Chẳng lẽ má  và tôi  nắm tay nhau ra phố giữa chiều lả chả mưa rơi và tôi thú nhận là tôi yêu  M ( Má )  ?
 Vậy là loạn luân và quá đồi trụy quá thể  ) .
     Tôi có kiểu của tôik hi viết chữ M hoa ấy bằng nguyên mẫu  : EM -

 EM  -

 Em, có thể dịu mềm như vải vóc
 Em có thể êm như suối tóc  ở bài hát  mà nhạc sĩ kia  đã viết cho người yêu của ông ta .
Em (   cũng có thể là con nhỏ nào đó âm thầm đọc những câu chuyện vớ vẩn của tôi ...)


 Tôi  ư ?
 Tôi là  ai chứ ?
  - Có thể  là một gã  giang hồ , ăn học chẳng đến đâu và đầu đường xó chợ, chữ nghĩa chỉ lót đủ cái lá mít !
-
-   Cũng có thể là kẻ trôi sông lạc chợ , vác dép chạy từ cái thời kinh hoàng ấy khi anh em ta xả súng rượt nhau trên một mảnh đất tàn tệ  tên là quê hương ..

 - Tôi -  Cũng có thể  là kẻ bất mãn đời với những căn bệnh khó chữa lành và sang bên  này mạo danh là  trí thức để viết những  bài đánh đấm .


- Cũng có thể là một nữ phái góa chồng hoặc ế chồng  mà từng đêm đi tìm người trong mộng ..

 - Cũng cóthể chỉ là một bóng M ( Ma )

 M & Tôi .   Hai hình thể như màu tối ở tấm tranh của VG , gã  đã cắt  lỗ tai mình vì chứng Bi Polaire quái gỡ .


 Thôi mà , mình ơi !


 Những định luận, những phản biện chỉ nằm yên trên mặt  chữ nghĩa để làm bảnh cho qua ngày .


 Thôi mà M .
 Em mềm, em êm thắm . Miễn là tôi  có em để biết là mình yêu em - M -




 đăng sơn.fr










Aucun commentaire: