vendredi 30 septembre 2016

- Khi

.






....


    KHI  <

__________________________________________________________________




 Khi phản lưng đã rã rời sau một ngày quần quật tối tăm mặt mũi , ta nên làm gì và cần gì ?

  Câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi quá thừa : - Ta đi ngủ . Ngủ ngon .
  Nhưng cũng có khi quá mệt ,  lại thấy khó ngủ nên bật đèn , mở màn ảnh ngồi đọc , có khi đọc xong thì bị Tẩu Hỏa Nhập MA.
 Ma ít khi nào hiện lên vào ban ngày vì ma quỷ kỵ và ngại ánh sáng . Ma quỷ thèm những bóng tối . Càng đậm đen càng tốt . Loài ma quỷ thích chui sâu vào những tâm tưởng hèn kém để dễ bề thao túng và tạo cảm giác kinh hãi ...

 Tinh thần càng mềm yếu ủ dột thì càng dễ bị quỷ ma xúi dục . Chuyện ma  quỷ ám này có thể thấy ở một vài kẻ cầm bút hoặc gõ phím bằng những ngón tay đui mù của mình .


 VIẾT  ?

 Viết trên một con đường ngập đầy bóng tối và không biết cách rọi ngọn đèn mang tên tâm thức chẳng khác gì như lúc nói chuyện lảm nhảm với chúng ( Loài ma ngự vì trong đầu óc u ám .... )

  Viết thẳng thừng .
 Viết và không ngượng tay cũng là một cách trừ yêu tinh , trừ phù thủy và loài có 2 chân nhưng chưa đủ sức nhận thức là tại sao mình có 2 chân và không có cái đuôi .
 Loài khỉ rất khôn lanh nhưng chúng không bao giờ biết viết văn và làm thơ .

 Khi ....

   Khi chưa định hình rõ rệt ở tư tưởng đúng , một kẻ cầm bút viết lếu láo chỉ là một con khỉ bị quỷ ám và nhố nhăng quay cuồng trong cái bóng tối ngập ngụa mùi rác mà thôi .

 Tội nghiệp .


đăng sơn.fr







.

Aucun commentaire: