dimanche 14 avril 2013

ĐI DẠO ....

_








_____________________________________
Đ I  D Ạ O  ở MộtGócPhố

 * Texte - photos : đăng sơn.fr






   Vào một ngày nghỉ,bạn làm gì ?

   Nhịp tim của bạn đập tốt chứ ? Bạn muốn xả stress tí đỉnh không ? .Nếu bạn trả lời bằng hai cái gật đầu thì xin bạn theo tôi - Để đi đến một chỗ có thể gần nhau ( Miễn là chúng mình biết hoà thuận tử tế với NHAU - Viết chữ " Với NHAU " to tuớng như thế vì tôi muốn làm vui lòng bạn và cái máy ảnh của tôi ,nó thích chung thủy như một người bạn thân + người yêu )...



________________________________________________________________________

    

dangson.fr
 
 
 
 

 

 

  Ở những khu phố khá chật chội,tìm chỗ đậu xe thì mệt lắm ,chúng mình có thể đi bộ hoặc cùng nhau lạng vèo vèo bằng xe đạp ( xe đạp là một trong những phương cách làm thon bụng và dẻo dai cho đôi chân ) ...

 

 

 

Thử vài kiểu xe đạp xem sao,bạn nhé :

 

 


 
Tùy bạn - Bạn thích xe màu gì ?
 
 
 
Có thích có một cái dù lỡ đạp xe dưới mưa không ? Muà này hay có những cơn mưa rào bất chợt .Ai mà  biết trước
 
         Thôi cứ thế này cho yên tâm .
 
 
 





Bây giờ mình đi :
 
 
 
 
 
 

 
 


dangson.fr
          

 
 
 
 
 
 
 
 

     Ở chỗ này,chỗ kia có đôi điều để ngắm :



                                                                                                


Ngắm sự độc hành


 
 
Ngắm bàn ghế trên một con đường còn vắng người



 


dangson.fr

                                                                                                        
 

                           

 dangson.fr

 

 Ở góc êm đềm như thế này,mình biết rằng mình có những chỗ để lại gần với nhau .Bạn có nghĩ như thế không ?
 
 
 
 
Tình thân ở đây
 
 
 
...
 
 
 
 
 
dangson.fr  -  2013
 
 
 

Aucun commentaire: