vendredi 19 avril 2013

chỗ dành cho những người TÒ MÒ


_______________________________







_________________________________

 ...  Biết thế nào cũng có người tò mò  đi lạc vào đây để xem có cái gì trong này ( hihihi ! )


...   Để xem chủ nhà Quậy và Quạu ra sao há ?



    Cứ yên chí !  Vài ngày nữa ở đây,Tí Quạu sẽ diễn xuất,diễn trò ra rít .


   Bây giờ thì không quậy - không viết nữa vì hết xíu quách .  



Hình ảnh đã đăng





 --------------




 Bây giờ thì thử  " quậy " kiểu khác ở tranh ảnh .

CÓ AI TÒ MÒ không ?

Nếu xấu tính  tò mò,tọc mạch thì xem tiếp dưới đây :



  **


 Ở Một Chỗ Nào đó ( No Image ) 








    Là người yêu thiên nhiên và thích chụp ảnh,có khi nào bạn đứng trước một quang cảnh,một sự việc rất thoải mái mà lòng cứ ưng ức vì đã không mang theo cái máy ảnh ?

  Bạn thấy giận bạn và ghét bạn lắm !

Phải vậy không ?


Nếu bạn trả lờ với chữ " CÓ " thì bạn sẽ hiểu tôi .


   Tôi đang ngồi cạnh một bờ hồ thoai thoải nắng chiều  vào  lúc 4 giờ .Trời dịu vì mùa xuân sau những buổi sáng lành lạnh . Ly rosé hồng hồng óng ánh trên tay đang nhìn tôi -

Nó thì thầm như con gái e thẹn :

- Sao im ru á ? Máy ảnh đâu rồi ?

- Để ở nhà

- Xời ơi ! Hỏng chuyện ! Có thế mà cũng quên ;Buổi chiều đang nồng nàn như thế ....


Tôi đổ quạu .Ly rosé cũng quạu,nó chui tuột vào bụng tôi ,chạy trốn..



Tôi rời chỗ ngồi,đi vòng quanh hồ nước, và đành chụp ảnh bằng những ánh nhìn :

______________________________

( 1 )



_______________________________


Clic - Clic .



-------------------------------------------------



( 2 )

--------------------------------------------------




   Trí nhớ là điều tốt .Tôi hứa với trí nhớ của mình là sẽ trở lại mặt hồ như lời hẹn với một tình nhân .


   Bây giờ,tôi cho bạn xem chân dung của người tôi yêu  ( nếu bạn muốn tò mò )  :



-----------------------------------------------------


( 3 )


------------------------------------------------------


Nàng đẹp lắm,thêm sự dịu dàng khi bên tôi . Nàng có mùi hương ngọc lan của thời tôi mới lớn .



Hẹn với trí tò mò của bạn ở một lần khác - Nhé .


Cứ vậy đi .



                                                                                                        

Aucun commentaire: