samedi 24 décembre 2016

.





 Quà không phải  là Giáng Sinh .




Thêm lời chúc Giáng Sinh 


---------------------------------------------------------------------------- 




Rất vụng về , nên tôi ít khi chúc giáng sinh hoặc chúc tết ai . 

Vì nghĩ rằng tất cả những lời chúc để mà chúc vậy thôi . Vậy thì tôi thử chúc mình - 1 mình ên , ở chiều giáng sinh này : 


- Chúc cho tôi dễ thương - cho dẫu là giả vờ dễ thương như cô gái 16 tuổi . 

- Chúc tôi rặn được thêm vài bài viết để lâu lâu có ai đó bùi ngùi kiểu hối hả : Đúng là viết theo cách dễ nực - Hèn chi 97 % người đọc phát điên lên và ném đá ! Đáng đời . 



Bây giờ thì ăn năn để hối lỗi khi muốn mời bạn ngồi vào bàn đối diện , ly cụng ly , mắt nhìn thẳng trong mắt giữa tiếng nhạc có câu : Vinh danh Thiên Chúa trên trời , bình an dưới thế cho người THIỆN TÂM . 


Nghe và đọc chữ Thiện Tâm thấy yêu lắm ! Dễ thương lắm . 



Thêm một lần nữa , hãy chúc nhau Thiện Tâm . 


Nam mô Adiđà . 







đăng sơn.fr 








 đăng sơn.fr

Aucun commentaire: