mercredi 20 janvier 2016

** D comme Diana .

.





       *Diana Jean KrallOCOBC (born November 16, 1964) is a Canadian jazz pianist and singer, known for her contralto vocals.She has sold more than 6 million albums in the US and over 15 million worldwide. On December 11, 2009, Billboard magazine named her the second Jazz artist of the 2000–09 decade, establishing her as one of the best-selling artists of her time.







Diana Krall, née Diana Jean Krall le  à Nanaimo en Colombie-Britannique (Canada), est une pianiste etchanteuse de jazz canadienne.
Son œuvre est associée au courant du jazz vocal.







































//



___________________________________________________   Khi chúng mình rời những thứ náo động từ đài phát thanh , từ màn ảnh TV với những bản tin chiến tranh, bạo động chém giết nhau là lúc mình nên chạy trốn .




  Thật ra, tôi không thích dùng chữ ' chạy trốn ' như cách đào tẩu để không đối diện với đời sống và tất cả những chuyển động ở cái vòng tròn tưởng như không thoát ra được .

   Bỏ quên chiếc xe ở xó xỉnh nào đó trên bãi đậu , bỏ quên những đám mây đen đang chực chờ thả mưa rơi xuống làm lạnh lùng thêm muà đông ở đây, tôi đưa em vào một chỗ nghe nhạc kiểu bossa nova, blues jazz <  Chỗ mà người ta yên lặng để thả hồn với âm thanh dịu dàng của tiếng dương cầm quyện trong tiếng hát ấm của Diana Krall ....


 Giữa khúc nhạc dịu dàng, bàn tay tôi thèm nắm lấy bàn tay em . Sẽ không  có lời lẽ nào để nói với em . Âm thanh đã là những lời ta muốn nói với nhau .


  Phải là như thế không ?






 đăng sơn.fr

( ĐêmNhạcVới D i a n a    )


















°°°

Aucun commentaire: