mardi 21 juillet 2015

< T H E O C H Ữ

.





dangson.fr






                                            Mấy hôm nay quá nóng nên thèm mưa , đợi    mưa .

   Mưa chưa đến chỗ hẹn , bắt ghế ngồi ngoài vườn , tìm điều để đọc . Đọc như một cách đi vào thế giới chữ của những người viết khác ....



                                   ...   Thử bước trên con đường của họ đã đi ngang và trải chữ như những dấu chân .

  Những câu thơ trong bài thơ, những câu viết từ điều giản dị , tìm thấy những nhẹ nhàng trong vài sự nghĩ suy , đôi khi ngẫm nghĩ thấy là lạ với từng ý tưởng .




          Văn đến từ người tạo chữ :

 "   Người khác chỉ đang... một lần là đủ, tại sao tôi phải đang... như thế đến 2 lần mà vẫn chưa ngủ được, tôi nhớ anh quá độ chăng, hay tôi quá yêu chàng, khi thấy nụ cười ấy cứ ẩn hiện từng đêm với những ngón tay mềm dịu trên phím vẽ, tôi chờ đã bao đêm rồi mà bức tranh vẫn chưa hoàn thành, từng nét cọ di động làm tôi hồi hộp hướng theo, để rồi mềm nhũn như những giọt nước đang tan...


Có phải chàng sẽ dịch từng lời sang ngôn ngữ chim hót  của chàng trong một sớm mai thức dậy...

Tôi chờ nụ cười ấy ở một bình minh heo may, cho tôi ấm thêm một chút ở một bờ vai lành lạnh...

Ơi người...

...






ct



...

Aucun commentaire: