mardi 2 décembre 2014

* 7 / 10

.
dangson.fr




















 Chân Dung Của Một Ngày -







  Người ta  có thể chụp một góc cạnh nào đó khi  chọn một thời điểm cho một khung cảnh  rất hạn chế .
         Sau bảng  Teste  về nhân tính , cô nhận được một trang giấy ghi như sau :




. "  
           7/10 . Note :

      Dưới bầu trời này, cô có thể nhìn mọi sự bằng  ánh mắt  màu xanh lơ .
   Cô có thể thong thả chọn màu áo  có nhiều chất sáng như màu trắng, màu xám nhạt hoặc màu  cà phê sữa khi đi dạo trên  một con đường .

   Cô thích lắng nghe tiếng chim hót nhẹ nhàng và buông thả tâm trí sau những khoảng khắc bận rộn và cô biết dùng thì giờ của mình để tự phân tích  lấy chính mình trên mỗi bước chân đi dạo .
   Cô tìm những điều  thăng bằng để nhận thức về những điều mình đang có và đang cố gắng tạo dựng .
    Cô tìm được những điều đơn giản nhất từ bạn hữu với  quan niệm xây dựng trên sự giản dị và  lòng thành thật .

     Cô tìm nghe những bản nhạc nhẹ nhàng để tránh làm đời sống tinh thần phải nặng trĩu hơn qua những sự việc đã nhìn thấy trên đời .
 Quý trọng bản thân nhưng không quá độ để lỡ tay đánh mất những kỳ vọng không quá tầm tay của mình .
    Đời sống, cho dù không thập toàn và đầy ấp những phép lạ, nhưng chính sự thanh thản trong tâm hồn là điều mà mình có được .


...



    Cô cảm thấy hài lòng với số điểm 7 / 10 của bảng phân định cho tâm hồn của chính mình .
 Cô nghiệm ra một cách nhìn về sự đơn giản . Những gì đơn giản  là những điều đẹp nhất .
 - Điều đẹp ấy đến từ bức chân dung của một ngày . 







đăng sơn.fr

Affichage de momong0.gif en cours...


















...2.      Một Trong Những Điều Đặc Biệt của con người .


    
  Bản thể  là cấu trúc của nhiều sự tổng hợp .

   Sự nhạy cảm của tâm hồn được nhận thức theo một định nghĩa khá rõ rệt , tùy theo hình thái .



 Définition :


  La sensibilité, selon le domaine concerné, peut désigner :

 Sensibilité, en ethnologie, caractère, apprécié en termes d’intelligence et de cœur, de celle ou celui qui aime 


*    
  • Sensibilité, en philosophie, faculté de percevoir par les sens 

  • Sensibilité, en psychologie, perçue dans la personnalité des individus paranoïaques, notamment ;
  • Sensibilité artistique, inclination personnelle face à la beauté 



3.

     Liếc mắt vào những định nghĩa như thế, cô cảm thấy nhức đầu với bao định lý về tâm lý con người .

   Cô đặt câu hỏi như trẻ nít thích hỏi :

 - Tại sao con người lại  phức tạp như thế ?


 - Tại vì có nhiều lãnh vực khác nhau cho mỗi người chúng ta .


- Chúng ta là ai ?


     Câu hỏi này  không dễ trả lời . Vì ở trong một đám đông, chúng ta là một khối nếu đứng trên cao nhìn xuống , chúng ta giống một đàn kiến lúc nhúc . Có thân thể .

    Tách khỏi đám đông , chúng ta, mỗi cá nhân là một bản thể riêng biệt có những mâu số chung . Nhưng chính sự đặc biệt của chính mình mới làm nên cái TÔI  của mình .


   



.... ct











....

Aucun commentaire: