dimanche 16 février 2014

** LẶNG THINH

.







LặngThầm
ở ly cà phê thứ 13-





Khi em pha ly cà phê thứ 13
Khi em sửa soạn thêm một đêm mất ngủ
Và khi em ghé mắt ngoài ô cửa nhỏ


Làm sao em thấy tôi ở bóng đêm đen vừa đủ chín
Làm sao em biết tôi đã cầu nguyện cho em ?



Khi em nốc cạn giọt cà phê cuối
Khi em thấy nhói ở trái tim
Em mệt nhoài
Không phải vì cà phê quá độ
Không phải vì buổi dạo phố đã tung tăng trên đôi giày mũi nhọn


Mà vì ....


Chỉ mình tôi biết rõ
Từ một nỗi im lặng nơi tôi .





đăng sơn.fr 








Hình ảnh đã đăng
dangson.fr



GÓCTỐI

Ta gửi cho người một góc tối
Người pha vào ly cà phê buổi sáng
Người ngồi ngó bóng mình ngang cửa sổ
Thấy tờ lịch bắt bụi - rơi !


Gửi cho người một khoảng đường nào đó
Có dấu vết nỗi chia xa
Khoảng trống không của niềm im lặng
Cũng là kỷ niệm nỗi niềm chúng ta


đăng sơn.fr 





RƠICHIỀU
ở chỗ lặng thinh

____________________
Trần.K.Sơn





Em về.
Con đường quạnh hiu

Mưa rào đổ bóng
Cành cây nghiêng im

Em về con đường cũ
Cứ thế từng chiều
Lặng nghe nhịp tim
Tên ai gọi thầm

Đường về mưa ướt
Áo tím đổ vai
Buồn về vừa kịp
Níu bước gọi ai


Chiều cứ mưa - mưa như thế
Cây dù nhỏ như muốn hỏi
Ngày cũ của chúng mình đâu rồi ( ? )

Mưa rơi cứ rơi
Như tiếng trả lời -


















KỆNHAU
Em bỏ đi - tôi ở laị - Kệ tôiBóng nắng từ em thiếu nụ cườiKệ nhau, cứ mặc kệ nhau như thếLâu rồi, ta cũng quen mà thôi .




đăng sơn.fr






   

Aucun commentaire: