lundi 24 février 2014

** một Mình .




__________________________________________










1.
BIỂN CHIỀU.
         *    *Eve



Sau những ngày mưa gió , trời đất trở lại yên ả, những
bước chân muà xuân đang lại gần .


    Em nhớ biển, thèm ra biển , nghe gió vi vu như tiếng biển
hát trên từng bước chân trần . Cởi giầy, lủng lẳng cầm trên tay,
dõi mắt nhìn những đợt sóng nhấp nhô .Nghĩ đến một điều vừa
chợt nghĩ :  " Khi nào thì ta sẽ gặp lại nhau ? "







                                          &







Hình ảnh đã đăng
dangson.fr



                   2.
              VẮNG
              **    m@anh




      Rất thích ngồi một mình . Một mình không có nghĩa
là đơn côi đâu . Mỗi khi ghé quán nước là hẹn hò với
mình . Mình cầm theo quyển sách nhỏ, nhẹ chỉ vừa đủ gọn 
như một điều cần thiết để hoà tan kiểu một mình .


    Gọi ly cà phê, rồi nhăn nhăn mặt với chút đắng đắng
khi nghĩ đến anh .


    Ngày ấy, đi quán với anh,  anh ít khi bỏ đường vào
tách cà phê .

   Hỏi anh tại sao, anh trả lời ,nhỏ nhẹ  :

- Bởi vì khi nhớ nhau, người ta thích có một vị đắng
   ở đầu lưỡi .

- Để lãng mạn mà nhớ ; phải thế không ?


   Anh không trả lời, vì quán vắng đang để bài Nhớ .


   ( Khi nhớ đến nhau, người ta hay thích một mình im lặng .









                                                               &






      



      3.

     RỒI NHƯ THẾ, TA CẦN NHAU

   *        @nguyênhạ



           Phải rồi , anh !

    Những tháng ngày trôi qua như nước chảy tắp từ sông

ra biển lớn , những mảnh đất phù sa reo vui dưới mưa, dưới nắng .

     Cuộc đời là những trang truyện dài hay ngắn là còn tùy ở những

tất bật, những điều ngạc nhiên của sự vui, sự buồn .


  Khi chúng ta có những điều không muốn nói với nhau, chúng ta

 đổ thừa cho sự hờn giận và giữ yên lặng .


    Lắm khi nỗi lặng thinh rất cần thiết như cái bóng đêm âm thầm va chạm

vào những khối buồn phiền ...   Còn những ngày vui thì ra sao ?

    Có phải là khi  yêu thương nhau thì chữ " một mình " không thể nào đứng

vững ?


   Em muốn tìm câu trả lời ấy ở một lá thư tình mới nhất đến từ anh .













                                                                &



     

Aucun commentaire: