jeudi 12 décembre 2013

LỜI XƯNG TỘI VỚI 10 NGÓN CHÂN EM

.









_________________________________________________________




..   Hình ảnh đã đăng






   LỜI XƯNG TỘI VỚI 10 NGÓN CHÂN EM 





gần  ngày cuối năm ,giáng sinh về
tôi muốn tìm 10 ngón chân em để xưng tội 
   Vi chỉ có em là còn biết đếm ở thế gian tội tình này


Tôi gửi cho em 10 điều tội lỗi ấy ở  giữa những ngón chân em : ( ------------------------------------------------ )



Em có thể tìm thấy những tội lỗi mà tôi đã phạm ở đầu những trang ướt mưa .


  đăng sơn.fr 







  BÀI THƠ
của VụngNgữ .






  Có gì khó lắm đâu ,em
  Bài thơ kiểu vụng ngữ buổi chiều
  Buổi chiều còn chút nắng mềm
  Sau buổi sáng cóng lạnh

  Tự dưng,anh thèm mưa
  Chợt dưng vây nỗi nhớ
Chiều thả mình qua phố
Chợt nhiên thấy mình thừa


  Thừa một nụ mắt êm
  Ở điều em lặng im
  Thừa cho anh nỗi nhớ
  Khít khao chỗ ngại tìm


Làm bài thơ vụng ngữ
Ngôn ngữ tình vẫn thiếu
Bởi vì ánh mắt em
Đã ngập nắng mưa nhiều


   Nơi mà em  mất ngủ
   Là nơi anh thao thức
  Vụng ngữ là chuyện thừa
  Thừa ở lúc thiếu nhau




    đăng sơn.fr

....Je t'envois une soirée sans pluie
Comme un silence ( de ma part )
Pour que ta nuit sois douce
Sois douce .... 




Aucun commentaire: