mercredi 11 décembre 2013

NÀNG và những Định Nghĩa

.








NÀNG và những Định Nghĩa 
.   ( Không chính xác )

* Truyện của nhóm Văn ( 2013 - 2014 )







Lời nói đầu :


   Bạn có bao giờ khổ sở vì người khác chưa ? Nhất là người ấy là phụ nữ .


Phụ nữ - Họ là ai ?   


   Tôi đã nhờ những cây viết trong nhóm để định nghĩa ( tạm ) .




   đăng sơn.fr





1.   NÀNG .
   ( N.duytoàn )



Sính vật này lạ lùng vì có lúc nhìn thấy rất đẹp và không đẹp .

Sinh vật này khó hiểu ,có lẽ vì họ được sinh ra để làm đàn ông chóng mặt . Khi họ đẹp thì họ khó chịu,chảnh chọe , khi họ xấu thì họ khóc lóc ,lèo nhèo . Nhưng ,tôi lỡ vướng vào họ để yêu họ cho dù .....





  2. NÀNG .
( Trần . K.Sơn )



Đúng ra thì khi tức giận,tôi gọi hắn là " Mụ "  : Mụ phù thủy .

Mụ có nhiều  chiêu quái dị : Hờn dỗi,ghen tương,cù nhây ,tham ăn ,ham vui ...... Có lắm lúc ,tôi vò đầu bứt tóc ta thán . 


Mụ choàng lấy vai tôi, vớt vát cái cười kiểu cầu tài :


  - Dị sao hồi đó anh theo tui hả anh ? Anh đã bị khùng hay sao ?

Tôi lườm,tôi nguýt :

- Tại hồi đó tôi ngu 

- Bây giờ còn  ngu không ,anh ơi ?



   Tôi  không biết mình nên lắc hay gật đầu . Nói gì thì nói ,tôi thấy tôi vẫn còn ngu vì tôi yêu nàng . Mụ ơi !





3. NÀNG .
(   @nguyênhạ )




  - Tại sao xúm lại nói xấu đàn bà ?  Tệ  lắm !

- Nói xấu hồi nào ?

- Ở hai bài viết trên kia kìa ?


- Cô có chắc là bị chúng tôi kể xấu không ? Cô là Mụ hay là Nàng ?


-  Ơ ! Ơ .....




4. NÀNG .
(  @nguyênsơn  )



Nói ra mích lòng  nhưng vì bắt buột thì phải thố lộ rằng :   Tôi không thích  cái tên của chủ đề NÀNG  . Dễ mích lòng phụ nữ .


Là kẻ theo  khuynh hướng Ba Phải ,tôi ít khi làm mích lòng đàn bà . Không có họ,lấy ai mè nheo,nũng nịu,trả giá lên xuống , lấy ai nguýt ngang,nguýt dọc ?


Những cửa hàng phố phường sẽ ế lăn lóc và xập tiệm , kinh tế sẽ xuống dốc . Lấy ai mặc đồ đẹp ,lạng phố ẹo qua,ẹo lại cho mấy ông ngắm ?


   Tôi biết  tại sao mình gọi người đẹp là Nàng . Nàng ơi . Khổ vì yêu nàng !





NÀNG ( theo kiểu của tôi )

*   đăng sơn.fr




Hãy để tôi nói về nàng theo  kiểu của tôi .


   Nàng không là đạo, là thượng đế để tôi thần phục,nàng không có nhan sắc kiểu nghiêng nghiêng thành vách ,cũng không trổ giò cao lớn như mấy cô chân dài siêu mẫu .


  Về tài làm bếp ,tài may vá thì nàng không được xếp vào hạng nhất đến hạng ba .Nàng cũng chẳng hiền lành như con mèo nhỏ trong những bài thơ tưởng tượng ầm ĩ hoang tưởng bố láo của tôi .


Nàng hay chê tôi kẹo kéo,keo kiệt bủn sỉn mỗi khi vòi vĩnh tôi .

Nàng nguây nguẩy ngoắc ngéo lòng thòng ....



Nói tóm lại, tôi chẳng biết vì sao mà nàng lại có thể trèo vào đ
i tôi .





Nói  tóm lại là tất cả những định nghĩa về Nàng đều không chính xác .






Aucun commentaire: