samedi 15 août 2015

°° Cũ Như Em & Tôi

.







dangson.fr









Hắn viết : 











Cũ như em & tôi 

trở về con phố cũ 
đi ngang những khung cửa còn ngái ngủ 
ngước mắt lên hàng ban công lồng lộng gió 
chỗ có chúng mình ngày xưa 
thấy lại màu mưa 
từ một nơi em đến - và bỏ đi 
mưa thầm rơi như giọng thầm thì 
có lẽ vẫn thế 
như ngày nào chẳng ai nói lời gì 
cho dẫu là biệt ly 


nơi tôi ở 
vẫn nỗi lặng thinh 
vẫn khắc tên chúng mình 


nơi em ở - xa và sao xa lắm 
một nửa vòng quay 
giống như từng cơn say 
khi chúng mình vĩnh viễn quay đi ...... 
Trần . K. Sơn & NH 






Bây giờ , tôi viết : 



Cũ ở tên Người 

Người ơi - tất cả đã trở thành dĩ vãng 
Như và y hệt như ánh trăng muà hạ ấy 
Lãng đãng 
Mơ hồ và gãy khúc 

Nhớ nhung làm gì ? 
Nhớ làm gì cọng môi có tiếng cười như trẻ con ấy 
Nhớ gì để thấy lòng buồn hơn chút nữa ? 

Người ta là người ta 
Đành vậy thôi , họ chỉ là người ta 

Xa - 




đăng sơn.fr 







dangson.fr







Aucun commentaire: