lundi 17 avril 2017

** Chia Sẻ

.




nguyễnTrườngAn -paris





...



Đến nhau  từ những nơi khác nhau, ta có thể chia cho nhau nhiều thứ : Cử chỉ, ánh mắt và những nụ cười qua những mẫu chuyện dí dỏm .

 Cũng có lúc , chúng mình ngồi cạnh nhau mà không nói gì . Ngồi lim dim dưỡng sức nghe  bạn bè hát , mở choàng mắt nghe bạn lèo nhèo :

- Trời ! Rên nữa lại rên , nhạc này nghe hoài thấy ớn và không nhẩy nhót được .


   Phải rồi, cái ông bạn kia đang thả hồn say sưa đuổi theo dòng chữ đang nhuổm màu trên màn ảnh , ông quay lưng lại nên không thấy đưọc gã bạn này đang ngáp dài . Hắn rất sợ nghe  nhạc ỉ ôi than khóc, em lìa anh, anh bỏ nhau và chúng mình chèm nhẹp giữa trời mưa - mưa . Hắn bây giờ đang hiu quạnh một mình sau vài mối tình vỡ tan nên tôi hiểu tại sao hắn ớn những bản  kiểu boléro .

   Nghe hắn gầm gừ : Ở đó mà cứ nhai nhạc buồn, thế nào cũng bị cái u ám buồn bã lậm vào người .


     Cười nhỏ,  chỉ biết cười . Chừng đó thôi như một sẻ chia khi mình không biết nói thêm điều gì .


      Đêm xuống rồi ngày lên để hiểu  là có những điều vui thì dễ chia , khi buồn quá thì buồn mình ên !





 đăng sơn.fr






.



Aucun commentaire: