vendredi 21 avril 2017

Bạn ?

.




.


Bạn ..........
...
Bạn ơi ! Bạn nà .
Hãy nghe tôi nói khi VIẾT ở đây :
***
- Hãy nói cho tôi biết BẠN là ai và ĐANG LÀ AI ?
( Có phải là bạn ở trên trang cá nhân từ Fb và đang có chừng 1500 bạn bè đang nối mạng không ?)
...
Đi chợ búa về , tôi thấy ngày hôm nay là ngày rất Lạ Kỳ của mình vì :
Mở trang fb , thấy có 9 người ấn vào cái nút Kết Bạn .
Uí uí ! Ông bà cha mẹ ơi !
Điệu này, có ngày tôi sẽ nổi tiếng lều bều như cô ca sĩ kia bên Mỹ và có thể một ngày kia, tôi sẽ Chảnh lắm ! Vì cứ cái đà này, tôi sẽ có hơn 5000 bạn ở trang Fb !
Má tôi ơi !
....
Tôi đang run rẫy và sợ hãi cùng cực và sẽ nói cho ' Bạn ' hiểu là tại sao mình sợ run bắn người .
Bạn là AI Ở cái nút Kết Bạn ?
Bạn có nhầm lẫn không khi quyết định ấn ngón tay vào cái nút Kết Nối Bạn Bè ?
Bạn không biết tôi là ai ngoài cái câu là bạn của bạn của Bạn !
Á há !
...
Có khi nào lỡ kết bạn với tôi và bạn ân hận không ? Lẽ nào tôi phải làm bạn hối hận chứ ? Phải vậy không ?
...
Bạn à .
Hãy để tôi nói về cái tôi xấu xí của riêng tôi và sau đó bạn quyết định theo ý bạn nếu đã LỠ :
* Tôi là gã đực rựa cực kỳ xấu tính : Khi đói bụng quá ,tôi quạu và nhăn nhó thảm thiết
*Tôi cực kỳ lãng mạn khi bao tử no đầy ...
Và tôi chạy rất nhanh khi cần viết để diễn đạt trên bàn phím kiểu trăng hoa ...
Là một kẻ mê say chữ nghĩa, tôi có thể lôi kéo bạn vào một con đường cực kỳ sa đọa của mê hồn trận :
Vì lẽ :
Cách viết và chữ viết của tôi không đặt nặng về giới tính và tuổi tác, khi viết và thả lỏng tâm hồn để có thể viết, tôi không cần biết bạn là giống đực hay là giống cái .
Có khi ....
Bạn đang là một cụ già giống đực khoảng 72 tuổi , nếu bạn vẫn còn giữ được sự tươi trẻ ở một bài viết - Đọc xong, sau khi mê đắm văn phong của bạn, tôi cũng có thể gọi bạn là " Bé "
Bé của tôi đi dạo với tôi ở một góc sáng có đầy sương mù . Khi bé run run vì lạnh, tôi kéo bé vào quán cà phê . Dịu dàng với bé :
- Đừng nên tìm hiểu anh là ai, bé !
Bé chỉ nên biết rằng anh là một linh hồn với toàn thể cảm xúc khi anh viết và viết thẳng thừng - Anh có thể chỉ là cơn mưa trộm đến thăm bé khi bé có điều gì buồn và sau đó , anh để lại cho bé một cảm nghĩ riêng - Tùy bé !
Và khi nói với Bé như thế , phải biết là mình cần gì khi nói :***
Nếu là tài tử đóng phim để Chảnh, tôi nói :
- Để làm bạn với tôi, em phải RẤT ĐẸP và Có Duyên !
- Điều khác là em phải đốn ngã tôi bằng tâm hồn thật của em qua chữ VIẾT...
- Em không được nặng hơn 80 ký lô để lỡ hứng quá, tôi có thể cõng em dạo phố và dắt em vào cái quán có nhả tất cả những bản top hit tình tứ .
- Cánh vai và nụ cười của em phải toàn vẹn và mượt mà để tôi có thể tìm vùng ánh sáng trên em và chụp ảnh - Tôi là photographer !
Đơn giản mà thôi vì sau khi rời khóa dạy vẽ chân dung, tôi bỏ cọ vẽ để kết hôn với cái máy ảnh và tìm những đường cong .
Người mẫu chỉ có thể đẹp một cách nào đó khi họ lộ diện vẻ đẹp chân thật nhất từ cõi tâm hồn và tâm thức của họ .
Điều tôi đòi hỏi không phải là khoảng ngực trần của em - Người Mẫu - Tôi đi tìm cái thật nhất nơi em .
Bạn ở chiều hướng nào ?
Và làm cách nào để đếm con số BẠN trên những ngón tay của mình ?
đăng sơn.fr

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Bình luận


Aucun commentaire: