mardi 2 février 2016

* ROCK

.












           -  Cún Rock - usa








      Sau khi hoàn thành một tác phẩm , ai cũng ký tên mình dưới đó như một dấu ấn từ thời gian .

Còn tôi thì sao ?  Tôi ra sao khi em nhẹ nhàng đến bên cạnh, em ngồi xuống để sẵn sàng nở nụ cười tươi nhất, đẹp nhất . Em ngồi xõa tóc ngung nghỉnh, nhúc ngắn trên cánh vai trần .

    Loay hoay , chọn lựa luồng ánh sáng đẹp , dịu để có thể bắt lấy hình ảnh của em .

   Ngồi như thế đi  - Hãy thoải mái để tất cả những góc cạnh nơi em chui thẳng vào ống kính của tôi .


    Nhạc từ máy đang nh nhàng từ những thể điệu boston , slow hoặc ở tempo bossa nova.

 ( Không phải là rock nóng cuồng đâu em - )

 Ở bên em, tôi không thích nghe nhạc rock nữa .

 Hãy chậm rãi để dùng thì giờ bên nhau - em - Em .




    đăng sơn.fr










 .......


















...

Aucun commentaire: