jeudi 9 octobre 2014

° THÊM những bài thơ kể chuyện " Em "













 




.
dangson.fr







đôiKhi -







Có gì để tôi kể về em
Ở những ngày vào thu với mưa chiều
Chiều xưa ấy , cửa Trưng vương tóc dài khép
Ngày xưa ấy , vòng xe đạp là tuổi trẻ



 Bây giờ , những muà thu năm nào cũng trở lại
Đôi khi tôi cũng muốn khóc
 Đôi khi ( thì nói  là đôi khi )
 Nhớ lại lời thầm thì
Ở cuối trang sách có dấu lá thư tình màu trắng
Ở đầu ngón tay trỏ nhỏ xíu của em
Từ một góc chiều
 Lê thê nhũng vụng về khi mình không tìm được điều để nói
Để những ngày của Trưng Vương, của thời La San trở lại



 Giá gì mình vẫn còn những ngày áo trắng như thế
 Giá gì em chẳng phải là của riêng ai
 Để tôi viết thêm bài thơ một lần nữa - cho em .....






  đăng sơn.fr

   ( Từ Nhỏ TrưngVương ở rất xa )






Affichage de fantasydAutumnMist-vi.jpg en cours...




  NGƯỜI DƯNG ỏ 1 Muà thu .




 Người dưng ngang đường
Ánh mắt rưng rưng
Muà thu chạm đến
Lá đổ đầy rừng
    Tóc sao lại ướt
 Tưởng ai đang khóc
   Quyển vở trên tay
 Hoa tím rụng đầy
..
 Người dưng buồn bã
 Đường về  xa quá
 Vẫn là muà thu
 Đẫm sương mịt mù
 ......


 đăng sơn.fr







Affichage de 17.jpg en cours...



ChútGiậnHờnMuàThu


Em giận anh nên mùa thu bu
n bã lắm
Con đường về ,chẳng ai nói với nhau
Lá trút lá thay vì lời muốn nói
Chiều vào thu khi chiếc lá nhạt màu 


..... đăng sơn.fr








.

Aucun commentaire: