mercredi 30 juillet 2014

- Bữa Nay Tôi Hiền Với Em

dangson.fr

.





















Có lẽ em đã thấy rất nhiều chuyện kỳ quái ở đời này .
Họ quái ác, họ gây chiến ở chỗ này để đập nhau loạn xạ .
 Có lắm lúc , thấy con người giống như bầy thú dữ .
 Lắm lúc, thấy mệt mỏi vô cùng tận .


      Vì sợ hãi, vì sợ thấy mình buồn bã hơn , nên tôi phải bỏ trốn .
  Trên con đường tháo chạy ấy, tôi mang em theo .
Miễn là em cũng muốn chạy trốn như tôi . Hai đứa mình tìm đường đào tẩu, tẩu thoát .


 Trên  đoạn đường đi thật xa ấy, tôi chỉ xin em một vài điều mà thôi :
 - Đừng nói  , đừng nhắc chuyện giấy tờ, dịch vụ, thuế má, tiền điện, tiền nước, tiền nợ .....
- Đừng lèo nhèo chuyện ông kia, bà kia đập nhau, bỏ nhau sau những việc chí chóe của đời họ .


 Hãy hiền hoà như gió mơn man trong rừng tóc .
 Hãy thoải mái như vòng bánh xe đạp đang quay  đều ngang một  rừng hoa rực rỡ .


 Khi mỏi chân , ta có thể tìm một bóng mát dưới chùm cây rậm lá . Hai đứa thả lăn quay hai chiếc xe đạp ở bãi cỏ rồi nằm lăn ra cạnh nhau . 

 Hãy biết là tôi  lãng mạn và muốn làm em lây cái bệnh lãng mạn ấy .


 Dễ thôi mà em .
 Nhìn tôi đi .
 Dịu dàng hơn tất cả điều còn có thể dịu dàng còn sót lại .
 Tôi sẽ không  tò mò để hỏi em là em đã yêu tất cả bao nhiêu lần rồi .
Sẽ không hỏi để biết nụ hôn đầu tiên của em đã có hương vị gì ? Ở chỗ nào ? ...
    Hỏi như thế rất là vô ích .
 Những kẻ ấy đã thoáng qua ở một góc đời đầy gió bụi ( dĩ vãng ).
 Em đã chôn họ vào huyệt mộ của thời gian .





 Bây giờ -
 Ở cạnh tôi .


 Thời gian được điều chỉnh lại để êm ả hơn ( Vì tôi đã cố tình bỏ quên cái đồng hồ đeo tay và cũng đã tháo gỡ cái đồng hồ ở cườm tay của em )
 Thời gian của chúng ta đang ở vừa vặn ở nhịp đập của trái tim  em . Chỗ mà tôi tìm đến, cúi xuống, nhẹ nhàng cởi một hai cái nút áo , tìm lồng ngực em . Và hôn vào chỗ đã muốn tìm .
 Khi tôi hôn em như thế , có nghĩa là bữa nay, bây giờ, tôi đang rất hiền lành với em .


 ( Chỉ vì tôi đang có em  ! )
...




 đăng sơn.fr





 ° ° ° °

Aucun commentaire: