samedi 15 mars 2014

KỂ CHUYỆN TÌNH

Hình ảnh đã đăng
dangson.fr






1 -


Khi em và tôi quay mặt, quay lưng .
Như thế là vĩnh viễn rời nhau, ...

Mỗi lần nhớ đến em, nghĩ về em, tôi chỉ còn một cách nhỏ mà thôi : Nói chuyện với tấm ảnh có đôi bàn chân em . Cho dù em rời tôi, những ngón chân nhỏ bé của những tháng ngày cũ vẫn ở lại .






Hình ảnh đã đăng




.

2.



Tôi vẫn biết, tất cả những vườn hoa, những màu sắc cho dù là đẹp nhất như hình ảnh của vườn địa đàng vẫn không thể nào dịu dàng bằng những ngón chân thiên thần của em .



 Ngày ấy, em đã bỏ giày dép, khi em đưa cho nắm lấy bàn tay em, em dắt tôi đi dạo ở vườn tình .



Hình ảnh đã đăng



 Em thấy tôi ngẩn ngơ, em ghé tai nói nhỏ :

- Đây là vườn tình yêu đó, anh !



    Tôi cười nhỏ, nhìn xuống đôi chân trần của em . Tôi mê chúng để nói :

 - Không thể nào đẹp hơn những ngón chân của em .


- Xạo quá ! Không tin đâu .



  Thật mà, Hãy nhìn đi :



Hình ảnh đã đăng

    






 Không thể nào đẹp hơn :


Hình ảnh đã đăng






3 -


 Vậy đó - em -








 Bây giờ thì những ngón chân ấy đã rời tôi mà đi .










  đăng sơn.fr

Aucun commentaire: