vendredi 24 janvier 2014

.. RỰC RỠ niềm vui

.









   RỰC RỠ niềm vui

_______________________________________________




   Chọn một cái tựa " rực  rỡ " để viết như thế  là có quá đáng hay không ?


  Khi sáng tác nhạc, có nhạc sĩ ( hay kẻ viết lời cho bản nhạc ) đã chọn vài cái tựa thấy kỳ kỳ : *   Không Yêu Nữa thì Thôi " hoặc .... < ........<    Nghe xong, đọc xong thấy oải, thấy bực cái mình .



       Đôi khi, ở  ngôn ngữ của Âu Mỹ, họ chọn những cái tên rất sốc, rất  là dân chơi  khi viết nhạc rock hoặc nhạc Rap, Hip Hop .


     Ngày xưa sau khi ra trường với mảnh bằng mang tên " Chứng chỉ cho kẻ Lãng Mạn nhât thế giới ", tôi tưởng bở là mình ngon  lành, bảnh tỏn lắm, ở những đêm văn nghệ, tôi è cổ trình diễn những bản sáng tác của mình rất ủy mị .

   *   Lúc ấy, tôi cứ tưởng là cứ lăn ra đất, cọ quẹt vài accords vài ca từ thảm thiết là lãng mạn , là ray rứt ....



    Bây giờ, ra trường lần nữa với cái chứng chỉ : Kẻ viết Lãng Xẹt nhất thế giới , tôi thấy tự tin hơn và chỉ còn lại khoảng 26 % sự lãng mạn .




     Vì sao thế ?




    .....   Vì đời vật tôi đau quá .- Tôi đành viết " Rực Rỡ Niềm Vui  "  để tự an ủi mình ên.







       đăng sơn.fr 



    Hình ảnh đã đăng
    .

    Aucun commentaire: