samedi 4 janvier 2014

chỗhẹncũ

.
Photo de couverture








VẮNG. 

vắng cụm nắng cuối buổi chiều đông 
vắng từ khoảng trống ở trong lòng 
vắng tiếng cười ai ròn khúc khích 
vắng tìm hiu quạnh lạnh bờ sông 



m@anh & đăng sơn.fr 










1. ( một )



Một trời,một đất,một mình ta
Khi em đến trời đất như xóa bỏ
Chỉ thấy mình em,bước chân ngà
Khi em xa,ta tròn con mắt ngó
Tình ngoảnh đi rồi,vui với ai ?

Một tình,một cõi trời mong ngóng
Cõi đời trần hơn thật có là bao
Em đi đâu mà tình ta hụt hững
Hãy trở về,ôm lại tình bên nhau



Trần.K.Sơn








HẸN ĐÊM



______________________



Đêm nghe trái tim mình đập
Đập nhịp nhàng tiếng yêu em
Em ở đâu khi tình tôi lên tiếng ?
Tiếng thời gian nhịp mãi ở cõi đêm

Đêm cúi đầu,đêm dãy dụa đêm
Tiếng nhạc đậm,loãng gió ở cành mềm
Tôi mềm mại niềm riêng vẫn ôm giữ
Từ đường khua rít gió vẫn gọi em

Đêm chìm xuống - đêm đi về sáng
Tôi một mình,nghe bước chân mình mỏi
Ánh trăng thề ngày nào vẫn thầm lặng
Xỏa bờ tóc từ lời hẹn về sau



@nguyênhạ
 

Aucun commentaire: