mardi 14 mai 2013

mùithơmCUẢNẮNG

dangson.fr

-




Mùi Thơm Của Nắng


tháng năm về
rơi ở bai thơ
có mùi thơm của nắng
giữa một giấc mơ

em từ xưa hiện về
cũng như một cơn mơ
anh lững thững trông chờ
mùi thơm của nắng đến từ em
đăng sơn.fr





dangson.fr



Nắng tháng năm


Tháng năm về
con nắng về theo
rơi trên da thịt em
thơm nồng mùi nắng hạ hồng

một trời nhớ mong
anh đi trong cơn mưa hạ
em cười giữa ngày nắng trong
gởi đến anh con nắng hồng nơi em

m&n
 
 
 
 
dangson.fr














dangson.fr


                        ( ........... ? .......... )                                            


dangson.fr







CHÚTNHỚ Ở buổisáng NƠI EM

gửi đến em một chút nhớ
em giữ để hồng môi em

gửi em một khoảng lặng
mỗi sớm,em thức dậy
nhìn ra vườn thấy tôi
tôi thả lại nụ cười
để em mãi trong tôi ............

@nguyênsơn







dangson.fr






              KHOẢNG TRỐNG KHI EM ĐI _..


Đừng đi - em .Đừng đi nghỉ hè

Nắng sẽ tái xanh đau ốm

Gió trở trời trúng gió

Tôi trở mình buồn tái tê .

..

Em đừng đi,đừng đi đâu

Trời đang đẹp,tôi sợ trời rơi tuyết

Con mèo nhỏ đang hiền lành ngồi trước cổng

Tôi cũng biết hiền hoà,ngồi đợi em

..

Lỡ mà em đi

Cả thành phố này rồi buồn tênh

Tôi trở thành kẻ ăn mày ngồi dưới gốc cầu

Ôm đàn,chìa nón ư ử nhai lại bài Hương Ngọc Lan ngày ấy

..

Em đi như thế - Coi sao được em ?

Lấy ai dỗ tôi lúc tôi buồn

Lấy ai kỳ kèo tôi lúc tôi vui chút đỉnh ?

Đừng đi,em,đưa bàn tay mềm cho tôi nắm
Hai đứa ngồi thủ thỉ ngắm nắng chiều

Hai đứa ngồi hóng mưa rơi cũng được thôi

Tôi thủng thỉnh kể chuyện tình tôi vụng dại

Từ ngày ấy biết yêu em ....

..

Đừng đi xa - em đừng đi ......

..đăng sơn.fr


 

Aucun commentaire: