jeudi 14 juillet 2016

** Xa Xăm

dangson.fr



























...


  Người ta có nhiều cách để lấp đầy (  những ) khoảng trống ở chuỗi thời gian vừa đủ sống của chính mình.
   Nếu yêu thích nhạc, yêu phim ảnh thì chỉ việc mở pc, tải đầy những gì mình thích về máy của mình và nghe + xem . Rủng rỉnh mà thưởng thức..


   Cũng có khi .... Có người rảnh rỗi quá nên bật đèn màu, nghe nhạc tình thảm não và tìm cách rên rỉ như chẳng có ai thất tình , thất chí hơn mình - Họ có thể rên qua tháng này, năm nọ và rên cho đến lúc không còn chỗ, còn điều để nỉ non , khi quay lại thì thời gian đã bỏ họ ra đi .

    Thấy tội .


   Biết rằng mỗi người có cách thức để cười , để khóc lóc như những  ca sĩ trên đài thích ẻo lả, thích kêu nài với những điều sướt mướt . Biết rằng , cứ để họ thoải mái để mặc lòng ri rỉ cho đã cơn . Biết rằng rên la đã là một nghệ thuật sống .




...



   Nghĩ cho cùng ,  có lúc mình cũng muốn bắt chước để chạy theo phong trào rên ấy mà sao thấy khó quá .

      Thử xem :


 1. Nếu .... Bạn là bạn của tôi và lỡ mà quá bận rộn để đánh vật với cơm áo của đời sống , bạn không còn đủ thời gian để giữ lại tình bạn ...

2.   Nếu là một người yêu ( của tôi ) - yêu cho đến lúc đã nhàm chán để viện cớ là quá bận bịu để không còn yêu được nữa


      Thì có lẽ , tôi nhỏ nhẹ nói câu cám ơn và xin lỗi .

     Vậy thôi .  Chúc bạn đủ thời gian để lấp cho đầy những khoảng trống trong tâm hồn mình .







   đăng sơn.fr

 ( Viết cho những tình bạn & những tình yêu không bền vững  )






.


Aucun commentaire: