mardi 24 novembre 2015

Viết giữa ĐÊM về Sáng

.












dangson.fr










  NgườiDưng !

 ( đang Viết khi đêm về Sáng ) ...............




 Khi tôi ngủ vùi  từ lúc 5.30 chiều và thức dậy vào khoảng 1.30 sáng thì có lẽ trái đất này đã có thêm những trẻ sơ sinh bụ bậm giữa những nụ cười và những giọt lệ của cha mẹ và người thân < Tất cả là người dưng  vì mình chưa từng biết mặt <

....



 Mở cửa ,  bước ra vườn , nghe những giọt mưa rưng rức rơi đúng như đài khí tượng đã loan báo, thấy nhẹ nhõm (  Ở bên này, gần vào đông , trời lạnh, khi  mưa rơi có nghĩa là trời ấm hẳn lên ) Chuyện dễ hiểu  như điều chẳng có gì đáng để kể, để nói .



 Đi dạo quanh hồ nước , lắng nghe sự thinh lặng , tự dưng thấy có điều hạnh phúc trờ đến ....( Đã đọc biết bao điều đã nói về sự hạnh phúc - Đọc nhiều về thứ HP bất chợt lạ lùng ở riêng tôi , nếu bạn thấy khổ sở hay HP là chuyện riêng của bạn , tôi không có quyền  gì để thao túng hoặc thuyết phục bạn đâu :



  * Ngày hôm qua -

 7.30 sáng, sau khi vượt qua mặt xe tôi trên đường ,  chiếc xe đằng trước hung hăng cúp đầu phanh lại như kiểu chận đường và  tôi phải thắng gấp để tránh tai nạn và  gã lái ấy chạy rất nhanh vào bãi đâu. Tôi giận lắm và tỏ thái độ .

 Thái độ gì ?


1 -  Rượt theo đến cùng để gây sư phải trái ( Tại sao  mày hiếu chiến như thế khi  đi chung  đường ? )

2.   Nếu lúc tao lúc 20 tuổi ,  tao sẽ  dí mày  đến  chỗ ngừng  xe củu mày và chuyện gì đến sẽ phải đến    : Hạ tay, hạ chân . Máu me !


3. Tao quay cửa kính xe , ném cái nhìn thẳng về phiá mày đang ngừng xe , thấy mày còn hung hăng với cử chỉ khùng điên ở bãi đậu   / Tao đi tiếp quãng đường còn dài đằng trước  mặt và tạm quên đi bực dọc - Vì mày chỉ là kẻ dưng - Rất dưng !




 Phải rồi !

 Và buổi sáng yên lành qua đi .








đs








ct


Aucun commentaire: