mardi 28 février 2017

Họ Ghét gì và THÍCH GÌ , ? ,

.







Họ Ghét gì và THÍCH GÌ , ? ,
---------------------------------------
Đặt câu hỏi như đầu bài trên là có thể bị xem là dấm dớ và bị ấm đầu rồi .
Người khó tính có thể quật lại bằng câu hỏi khác : - Bà hoặc ông có câu hỏi nào dễ thương hơn tí không ?
°°°
Cãi cọ và làm khó nhau để làm gì ?
Họ là ai ? " Họ là bạn , là tôi , là chúng mình , khi gặp nhau ở đâu đó . Nếu may thay mà hợp tần số và hợp cái đài phát thanh của nhau thì ngồi lại trò chuyện với nhau và biết đâu có thể làm bạn với nhau hoặc sau đó thấy ra rít nhớ nhung và yêu nhau ( Trong chữ YÊU có hàm ý của Giới Tính và từ chữ giới tính này mà ra chuyện buốt óc .... )
Bạn ơi !
Bạn có biết ở cõi đời ô trọc này, người ta thích cái gì không ?
( ...................................................................... < )
Bạn , có thể, có lắm câu trả lời từ ý nghĩ riêng của bạn . Lắng nghe nỗi tư lự sau một thoáng chốc im lặng nơi nhau, bây giờ tôi xin trả lời bạn với sự thành thật còn sót lại chút ít nơi mình :
- Thích CHƠI .
Ấy ! Ấy ! Từ chữ CHƠI này mà có trang viết ở tầm mắt bạn . Hãy để tôi chơi với bạn nhé .
...
Hai ba người muốn ' Chơi ' với nhau thì thiết nghĩ nên có một luật chơi cho ra vẻ công bằng để có thể chơi với nhau : Bạn nói thì người kia lắng nghe và sẽ nói lại với cung cách đối thoại . Chẳng lẽ chúng mình cứ độc thoại như người mơ màng và bị thần kinh ?
Khi chơi với bạn, hãy để tôi thành một người khá dễ thương và vượt ra ngoài cái hạn định DT ấy nếu bạn khác giới tính của tôi - Kẻ đang viết bài này :
Sau khi lắng nghe bạn kể và nói về những điều bạn thích và ghét - Bạn đang ghét cái gã hàng xóm cứ rình rình để chờ dịp khênh đi mụ vợ hây hây của bạn ư ? - Bạn đang thích con bé bán bar ở đầu phố kia và bạn mê đắm đôi mắt lẳng lơ của cô hoặc là thân hình đầy đủ điện nước của cô ....
Hoặc giả , nếu bạn là cô đàn bà , bạn đang mơ vì thấy khoai khoái cái gã đàn ông đang bước xuống đường từ cửa chiếc xe quá đẹp , bạn đoán là cái ví của gã cũng phình to và ' đẹp ' như gã ?!
Hoặc là bạn thấy thèm cảnh lão thầy tu cơm no bò cưỡi kia đang được vái lạy và đang tà tà hưởng thụ và bạn cũng ao ước làm thầy tu ( giả ) để vừa được cúng bái từ mọi cách trong khi chờ ngày lên cõi niết bàn ?
Nói thật ra thì ở đời, chơi cũng có thể là một cái nghề được học, được đào tạo từ vài phương tiện giải trí : Dân CHƠI .
Ở thì quá khứ và hiện tại , tôi gặp khá nhiều dân chơi theo 2 cái nghĩa Chịu Chơi và Chơi Chịu .
Họ chơi từ cách thức mồm và mép .
Chơi từ cách ăn mặc và cử chỉ, phong thái . Chơi đẹp và lắm lúc chơi rất bẩn .
Nhắc lại chút thôi cho vui : Cái gã lùn tịt 72 xuân mang danh trọc phú bên Mỹ cũng đã vừa Chơi xong với một em gái 27 tuổi - gái làng chơi .
Chàng cặp kè em vì em khá nổi tiếng với vòng 1, vòng 2 khủng cho dù vòng 3 hơi ' thiếu ' !
( Ngày nào, chàng cũng ' chơi ' khi đăng tải mấy cái Status tâm trạng phấn khởi phây phây làm dân cư mạng, dân thích chuyện lá cải nổi cuồng , nổi sóng ... ) Thế là đám ký giả Sô Bi xúm lại viết bài để " chơi ' chàng khi chàng chia tay với em !
Chuyện nhỏ thôi mà . Vì, nếu tôi là gã, tôi cũng muốn chơi như thế , chơi y như cái lão nha sĩ gần nhà tôi , đến nhà , sau vài ly vang đã ỏn ẻn : Nếu mình có tài sản, có tiền thì mình phải có cách mua hạnh phúc .
.. Đúng quá rồi còn gì phải cãi lại chứ ?
Đó là câu châm ngôn của những tay chơi đang tuổi xế chiều .
Dĩ nhiên - Tiền bạc phải là nô lệ của ta như câu ông Khổng Tử đã phán thời xưa ấy .
Sau đó ,thì sao ?
Chuyện ông đi mua hạnh phúc ấy bị cô đào hát cải lương chơi làm mất nhà , mất tiền cũng nằm trong luật chơi mà người chơi đã đặt : Khi lên giường , em tì tèo ngâm thơ, èo ẹo hát mấy câu vọng cổ cho anh nghe và em đưa anh lên mây . Khi anh leo lên máy bay về xứ kia, em hát với anh khác . Nó ngon và trẻ hơn anh nhiều .
Chuyện nhỏ xí như con kiến . Chuyện muôn đời là thế .
Chuyện ai nấy lo đi mà .
Chuyện của tôi - kẻ dễ thương nhất nhì của trái đất này và những hệ lụy mới là đáng kể . Bạn muốn nghe không ?
....
Tôi đang để một khoảng trắng và trống trải để tính toán là không biết có nên THÀNH THẬT quá khi viết không ? Lỡ là tai bay họa gửi thì sao ?
Chuyện giữa CHÚNG MÌNH thôi nhá ?
Hứa đi ?
-----
Nếu trời sinh mình là phụ nữ thì tôi bảo đảm với quý bạn là tôi sẽ là người đàn bà lăng loàn nhất thế giới . Vì tôi muốn làm Dân Chơi với tất cả bình quyền và Nữ Phái kiểu bình đẳng và nhất định là mình sẽ làm mọi cách để không mang bầu của bất cứ gã dân chơi nào . Điên à, nó cho mình cái ba lô ngược chướng, mình ì ạch ôm con , nó đi rững mỡ . Điên à ?!
Trước khi đụng chuyện, tôi phải đi học võ để có thể sẵn sàng húc và đạp gã đàn ông quay lơ trên mặt đất - Chúng, những gã đàn ông như ong bướm - Lũ TỒI ! Và sẽ chắc chắn là tôi sẽ xem lũ chúng như cỏ rác thôi . Lũ khốn !
< Chú thích :
Nói thế thôi cho hả cơn, chứ thật ra trời sinh ra mình là đàn ông rõ ràng với cái mà ngày nào cũng phải thấy nó . Cái dạng sinh lắm tội lỗi ái ố !
Khi bầu bạn với nó là điều không phải dễ để chung sống hòa bình : Mình phải làm sao để kềm hãm nó khi nó nổi cơn chướng .
Nó nổi chứng bất thường theo câu đàn ông ' YÊU ' bằng mắt . Đàn bà ' Yêu ' bằng đôi tai thính như meo meo .
Tôi thử sức và nhất định dạy dỗ nó nên người tử tế cho dù rất khổ sở và khó khăn .
Nghĩ lại mà phát ức và bực cái mình . Bạn cứ tưởng tượng ra một buổi chiều đẹp trời , nắng bên ngoài hây hây , bạn gõ cửa đến nghía người yêu bé bỏng .
Khi cửa mở, nàng tóc dài ngang vai tròn quay tròn lẳng , nàng tươi cười như thể không ai có thể xinh đẹp hơn nàng . Nàng xí , nàng xời với câu hỏi rất phim bộ kiểu Hàn Quốc :
- Đi đâu dị, đến thăm ai ?
Trời ạ !
Chưa thấy ai đóng kịch hay hơn em .
Em đóng cái kiểu chi thì kệ em . Miễn là anh nhớ em, đến với em là được rồi . Em , tóc thơm mùi hoa chanh, áo lụa mỏng manh để anh đoán cho dù là nhắm chặt đôi mắt cận thị đeo kính .
Em .
Mềm như bông gòn và thơm vì anh đang rồ dại vồ lấy thân con gái .
Anh bị say sẩm và ngu lên rồi . Giả vờ lả giả nói với em vài câu thì chúng mình bị á khẩu rõ ràng .....
Nói nhiều làm gì cho mấy thì giờ chứ ? Môi chạm cái môi trong tượng hình mèo mù gặp cá rán . Con mèo mềm run lên bần bật với hai bàn tay của một thằng ngu và đần .
Ở thằng ngu ấy có hai thằng : một thằng khá đàng hoàng, lịch sự, tử tế mọi ngày và thằng kia rất mất dạy !
Một thằng thư sinh đang yêu với tất cả niềm tôn trọng và tâm hồn khá thánh thiện và thằng kia thì sao ?
Hai thằng trong cái đầu đang đánh vật chí chóe với nhau . Thằng khốn nạn dụ dỗ mãnh liệt : - Chiếm đoạt nàng đi . Coi kìa , nàng nhũn ra rồi, nàng hổn hển, nàng cho tất cả kìa . Chỉ cần , chỉ cần .
Yên ổn và náo động trên nàng, thằng tử tế ngừng lại với tiếng thở dài :
- Không được, người ta còn con gái . Mày ngừng ngay đi, thằng khốn !
Thằng kia ngoan ngoãn nghe lời khi nhìn cái mặt đỏ gấc của người yêu . Nàng khóc ! Anh có làm gì em đâu mà em khóc? Tại nó mà thôi - em ....
Cài lại những khuy áo cho nàng, hai thằng đi về nhà, trên đường, vỗ vai, an ủi nhau : Chuyện đâu còn đó . Khi nào lấy nàng đàng hoàng rồi tính ...
Ừa mà . Ừ ngoan mà ...



.ct



Aucun commentaire: