jeudi 23 juin 2016

* Mùi Thơm của Giấy .

.









Cứ mỗi lần như thế , mắt cô long lên sòng sọc , cặp môi của cái miệng đẹp cứ theo nhau mím chặt lại . 

Cứ mỗi lần thấy chồng ngồi thừ người , ánh mắt chồng mông lung như kẻ mất hồn là cô khó chịu không thể tả . Tật xấu của cô là ghen và ghen ngược . Ghen cái cách ghen của nàng vợ bé , như cô tình nhân tru tréo muốn giữ một thân xác làm của riêng . 

Đã lắm lúc cô trề môi , liếc xéo khinh khỉnh buông lời che bai dèm xéo những kẻ ghen ngược , cô ngồi vắt vẻo một chân lên ghế, vòng tay ôm hai đầu gối . Cái mỏ trề trề như mấy bà tám buôn dưa . Trời ! Cái thứ không biết điều , đã giật chồng người mà còn .... 



Cô đủ sức thông minh để hiểu rằng con người ta không phải là vật sở hữu của riêng ai , vậy sao lại có câu nói ' Đây là chồng tôi , đây là vợ con tôi ' ? 


Nghĩ ngợi lung tung chỉ tổ điên cái đầu , cô quyết định gọi, gọi sẳng lè như mụ kia đi đòi nợ : 

- Nè ! Buông nó đi . Tui quạu lắm rồi. Làm gì mà tối nào cũng nhớ và phải ôn nó ? Con này bỏ cho ai hả ? 


Chồng uể oải đứng dậy . 
Chồng hiểu để lắc đầu nhè nhẹ , giọng làm như còn vương vấn điều chi đó chưa thể giải quyết xong . 

Anh lựa giọng cho thích hợp cảnh tình : 

- Anh hiểu em mà mình . 

- Nhưng anh phải biết hạn chế mình chứ ? 


Anh nắm tay vợ , khẩn khoảng : Ừ , ừ . Em ơi , anh sẽ biết điều hơn . 



Hun cái nè mình . 
Hôn vợ lên mái tóc đẫm mùi lá chanh giữa đêm trăng sáng , hôn lên hai bờ vai đã bao đêm thổn thức . Dìu vợ , kéo vợ vào phòng ngủ , anh dúi mặt vào bầu ngực người đàn bà đang ghen ngược . 

Hình như ở một chỗ mềm mại nhất , anh mê say nhưng vẫn thấy len lỏi một mùi thơm , thơm của giấy . Giấy và những trang chữ ngổn ngang chữ đã là một người tình có thể làm bao bà vợ phải mất thì giờ để ghen . 


Anh hiểu mình trong cái ứ hự và thiếp đi trên người nàng . 








đăng sơn.fr 
  
  

  
  






...

Aucun commentaire: