jeudi 15 juin 2017

. KHI trời ngừng mưa .

.
1.




KHI
trời ngừng mưa .
_____________________________________________________
.
Khi trời thôi mưa - mưa rơi
Là lúc tôi ném đi nụ cười ,
Tôi rời quán nước .
Mở mailbox, xóa đi tên của người .
Người ơi !


2.

Làm Gì để TRÁCH NHAU ?
Thay vì trách cứ nhau .
Em và tôi đã bạc màu .
Tôi pha 4 mùa ,5 mùa và hơn thế nữa
Pha màu Saigon vào ánh mắt em Hà Nội
40 độ nơi mùa hạ em đang hít thở .
25 độ ở nơi tôi ở
Tôi không còn biết viết gì để trách móc em
Trách làm gì - cũng bằng thừa
Mưa nơi tôi, đã thừa
Mưa chút nào đó nơi em cũng chỉ là thừa
Hà Nội của em loãng choãng ngập lụi
SàiGòn nơi tôi đã bỏ đi
Youtube đã quay hình ảnh sông ngập
Có làm sao như lời ta không còn gì để trách miếc nhau ?
Trách nhau để làm gì ở nắng mưa vừa nhạt màu .
Tôi tìm tên em
( Chút kỷ niệm dẫu êm đềm )
Bấm ngón tay vào cái click và xóa tên em ....






đăngsơn.fr











Aucun commentaire: